Bài giảng Hoạt động trải nghiệm Lớp 2 (Kết nối tri thức) - Chủ đề: Chia sẻ cộng đồng - Bài 27: Chia sẻ khó khăn với người khuyết tật - Năm học 2022-2023 - Trần Thị Khánh Huyền
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Hoạt động trải nghiệm Lớp 2 (Kết nối tri thức) - Chủ đề: Chia sẻ cộng đồng - Bài 27: Chia sẻ khó khăn với người khuyết tật - Năm học 2022-2023 - Trần Thị Khánh Huyền", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SƠ KẾT TUẦN CHIA SẺ KHÓ KHĂN VỚI NGƯỜI KHUYẾT TẬT SƠ KẾT TUẦN 26 Ưu điểm Tồn tại PHƯƠNG HƯỚNG TUẦN 27 Tiếp tục ổn định, duy trì nề nếp. Tích cực học tập nâng cao chất lượng Duy trì các hoạt động có ý nghĩa 在此输入文字 Ngắm lại những bông hoa đã viết Liên hệ Kể tên những người khuyết tật ở địa phương mà em biết ? Viết những việc em có thể làm để giúp đỡ người khuyết tật và dán theo tổ 1: Tên người khuyết tật mà em muốn giúp đỡ ? 2: Ghi ra những việc em sẽ làm ? 3: Dự kiến thời gian thực hiện ? Chương trình “TÔI ĐỌC BẠN NGHE” Bạn mới Bạn mới đến trường Hãy còn nhút nhát Em dạy bạn hát Miệng xinh Rủ bạn cùng chơi Các cháu chơi với bạn Cô thấy cô cười Cãi nhau là hết vui Cô khen đoàn kết Miệng các cháu xinh thế Chỉ nói điều hay thôi. Gió Dậy sớm Gió ở rất xa, rất rất xa, Tinh mơ em thức dậy Gió thích chơi thân với mọi nhà Rửa mặt rồi đến trường Gió cù khe khẽ anh mèo mướp Em bước vội trên đường Rủ đàn ong mật đến thăm hoa. Núi dăng hàng trước mặt Gió đưa những cánh diều bay bổng Sương trắng viền quanh núi Gió ru cái ngủ đến la đà Như một chiếc khăn bông Hình như gió cũng thèm ăn quả – Ồ núi ngủ lười không Hết trèo cây bưởi lại trèo na Giờ mới đang rửa mặt Mỗi dạng khuyết tật đều Cam kết có những khó hành động riêng. Hãy giúp đỡ họ đồng thời học hỏi ở họ những điều hay. Tự đánh giá sau chủ đề “ CHIA SẺ CỘNG ĐỒNG “ Làm quen, vui chơi và chia sẻ với các bạn hàng xóm . Làm một số việc để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Làm được một số việc để chia sẻ khó khăn với người bị khuyết tật .
Tài liệu đính kèm:
bai_giang_hoat_dong_trai_nghiem_lop_2_ket_noi_tri_thuc_chu_d.pptx



