Bài giảng Tập đọc 2 - Tiết 10, 11: Bím tóc đuôi sam
Luyện đọc:
Khi Hà đến trường, mấy bạn gái cùng lớp reo lên: “Ái chà chà! Bím tóc đẹp quá!
Vì vậy, mỗi lần cậu kéo bím tóc, cô bé lại loạng choạng và cuối cùng ngã phịch xuống đất.
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Tập đọc 2 - Tiết 10, 11: Bím tóc đuôi sam", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN NINHMôn: Tập đọcLớp: 2B2Giáo viên :Hà Thị Bình Câu 1: Đôi bạn Bê Vàng và Dê Trắng sống ở đâu?Câu 2: Vì sao Bê Vàng phải đi tìm cỏ?Câu 3: Khi Bê Vàng quên đường về, Dê Trắng làm gì?Kiểm traChủ điểm: Bạn bèTập đọc Tuần 4-Tiết 10+11: Bím tóc đuôi samThứ hai, ngày 28 tháng 9 năm 2020 Luyện đọc reo lên sấn tới loạng choạng ngã phịch khuôn mặt ngượng nghịuTìm hiểu bàiTập đọc Bím tóc đuôi samLuyện đọc: Khi Hà đến trường, mấy bạn gái cùng lớp reo lên: “Ái chà chà! Bím tóc đẹp quá! Vì vậy, mỗi lần cậu kéo bím tóc, cô bé lại loạng choạng và cuối cùng ngã phịch xuống đất. Luyện đọc reo lên sấn tới loạng choạng ngã phịch khuôn mặt ngượng nghịuTìm hiểu bàibím tóc đuôi samtếtloạng choạngngượng nghịuphê bìnhTập đọc Bím tóc đuôi samTìm hiểu bài:Câu 1:Các bạn gái khen Hà thế nào?Các bạn gái khen Hà có bím tóc đẹp .Câu 2:Vì sao Hà khóc?Vì Tuấn kéo mạnh bím tóc của Hà làm cho Hà bị ngã .Sau đó Tuấn vẫn còn đùa dai,nắm bím tóc của Hà mà kéo ...Tìm hiểu bài:Câu 3: Em nghĩ như thế nào về trò đùa nghịch của Tuấn?Câu 4:Thầy giáo làm cho Hà vui lên bằng cách nào?Thầy khen hai bím tóc của Hà rất đẹp.Câu 5: Vì sao lời khen của thầy làm cho Hà nín khóc và cười ngay?Câu 4: Nghe lời thầy ,Tuấn đã làm gì? Đến trước mặt Hà để xin lỗi bạn.- Qua câu chuyện, em thấy bạn Tuấn có điểm nào đáng chê và điểm nào đáng khen?- Từ câu chuyện trên, em rút ra được bài học gì? Không nên nghịch ác với các bạn, cần đối xử tốt với các bạn gái. Nội dung bài :Đọc theo vai:Câu chuyện này có những nhân vật nào?Có các nhân vật :Người dẫn chuyện, mấybạn gái,Tuấn, thầy giáo và Hà.Đọc toàn câu chuyện Nhận xét về buổi học ngày hôm nay
Tài liệu đính kèm:
- bai_giang_tap_doc_2_tiet_10_11_bim_toc_duoi_sam.ppt