Bài học STEM môn Toán Lớp 2 - Bài 4: Thanh cộng trong phạm vi 20 - Phạm Thị Huệ
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Bài học STEM môn Toán Lớp 2 - Bài 4: Thanh cộng trong phạm vi 20 - Phạm Thị Huệ", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Chào mừng các thầy cô về thăm lớp và dự giờ Bài học STEM-môn Toán - Lớp 2B Giáo viên dạy: Phạm Thị Huệ BÀI 4 THANH CỘNG TRONG PHẠM VI 20 Tiết 1 KHỞI ĐỘNG TIẾT HỌC AI TINH MẮT? Tìm 7 điểm khác biệt trong hai bức tranh AI TINH MẮT? Tìm 7 điểm khác biệt trong 2 bức tranh CHÚNG TA BẮT ĐẦU VÀO BÀI HỌC QUAN SÁT TRANH Hai bạn đang làm gì? Hai bạn đang Hai bạn đang thực làm toán hiện phép tính nào? Hai bạn thực hiện phép tính cộng QUAN SÁT TRANH Bạn thực hiện phép tính bằng công cụ nào? Bạn thực hiện phép tính bằng cách đếm ngón tay QUAN SÁT TRANH Bạn thực hiện phép tính bằng công cụ nào? Bạn thực hiện phép tính bằng cách đếm que tính QUAN SÁT TRANH Em hãy thực hiện phép tính: 8 + 7 = 15 NHIỆM VỤ TIÊU CHÍ SẢN PHẨM Có hai băng giấy, băng Có nẹp để giữ hai băng Sản phẩm chắc chắn, giấy ngắn ghi các số giấy sao cho băng giấy có thể sử dụng được từ 1 đến 9, băng giấy ngắn có thể trượt trên nhiều lần dài ghi các số từ 1 băng giấy dài đến 18 Có cách nào để tìm Tớ còn một cách kết quả phép cộng thực hiện phép tính nhanh và chính xác này rất hay, đó là không nhỉ? dùng thanh cộng trong phạm vi 20
Tài liệu đính kèm:
bai_hoc_stem_mon_toan_lop_2_bai_4_thanh_cong_trong_pham_vi_2.pptx