Bài giảng Toán Lớp 2 - Bảng cộng - Năm học 2016-2017
Hoa cân nặng 28 kg, Mai cân nặng hơn Hoa 3 kg. Hỏi Mai cân nặng bao nhiêu ki-lô-gam?
Bài giải :
Số ki-lô-gam Mai cân nặng là:
28 + 3 = 31 (kg)
Đáp số: 31 kg
Trong hình bên:
Có mấy hình tam giác ?
Có mấy hình tứ giác ?
a) Có 3 hình tam giác : hình 1, 2, 3
b) Có 3 hình tứ giác : hình 1(1,2), hình 2 (2,3), hình 3 (1,2,3)
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Toán Lớp 2 - Bảng cộng - Năm học 2016-2017", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
1 Chào mừng quý thầy cô và các em đến tham dự tiết họcMôn: ToánLớp : 2BBài : Bảng cộng23Thứ tư ngày 12 tháng 10 năm 2016Toán :Tính nhẩm:a)9 + 2 = 9 + 3 = 9 + 4 = 9 + 5 = 9 + 6 = 9 + 7 = 9 + 8 = 9 + 9 = 8 + 3 = 8 + 4 = 8 + 5 = 8 + 6 = 8 + 7 = 8 + 8 = 7 + 4 = 7 + 5 = 7 + 6 = 7 + 7 = 6 + 5 = 6 + 6 = 1112131415161718111213141516111213141112Bài 1????????????????????BẢNG CỘNG4b)5 + 6 = 5 + 7 = 5 + 8 = 5 + 9 = 4 + 7 = 4 + 8 = 4 + 9 = 3 + 8 = 3 + 9 = 2 + 9 = 11111111121212131314 Thứ tư ngày 12 tháng 10 năm 2016 Toán :BẢNG CỘNGBBài 2Tính Thứ tư ngày 12 tháng 10 năm 2016 Toán :BẢNG CỘNG15 9 +26 17 +36 8 +2443446Hoa cân nặng 28 kg, Mai cân nặng hơn Hoa 3 kg. Hỏi Mai cân nặng bao nhiêu ki-lô-gam?Bài 3 Thứ tư ngày 12 tháng 10 năm 2016 Toán :BẢNG CỘNGHoa cân nặng : Mai cân nặng : 28 Kg3Kg? KgTóm tắt:7Bài giải : Số ki-lô-gam Mai cân nặng là:28 + 3 = 31 (kg)Đáp số: 31 kgV Thứ tư ngày 12 tháng 10 năm 2016 Toán :BẢNG CỘNG8Bài 4Trong hình bên:Có mấy hình tam giác ?b)Có mấy hình tứ giác ?123 Thứ tư ngày 12 tháng 10 năm 2016 Toán :BẢNG CỘNG9a) Có 3 hình tam giác : hình 1, 2, 3b) Có 3 hình tứ giác : hình 1(1,2), hình 2 (2,3), hình 3 (1,2,3) 123Bài 4 Thứ tư ngày 12 tháng 10 năm 2016 Toán :BẢNG CỘNG10Củng cố, dặn dò:Hôm nay chúng ta học bài gì?Đó là những bảng cộng nào ? Ôn lại các bảng cộng đã học Hoàn thành những bài tập còn lại vào vở nháp. Chuẩn bị: BT4/39 “Luyện tập” Thứ tư ngày 12 tháng 10 năm 2016 Toán :BẢNG CỘNG11KÍNH CHÀO QUÝ THẦY CÔCHÚC CÁC EM CHĂM NGOAN, HỌC GIỎI
Tài liệu đính kèm:
- bai_giang_toan_lop_2_bang_cong_nam_hoc_2016_2017.ppt