Giáo án Hoạt động trải nghiệm Lớp 2 (Sách Chân trời sáng tạo) - Tuần 2 (Mới nhất)

Giáo án Hoạt động trải nghiệm Lớp 2 (Sách Chân trời sáng tạo) - Tuần 2 (Mới nhất)

I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:

1. Kiến thức, kĩ năng:

- Chỉ ra được hình ảnh thân thiện, vui vẻ của bản thân.

- Nói được những lời phù hợp khi giao tiếp với bạn.

- Thể hiện được sự khéo léo, cẩn thận khi làm quà tặng bạn.

- Tham gia được các hoạt động chung của trường, lớp.

2. Năng lực:

- NL giao tiếp và hợp tác: Nói lời phù hợp khi giao tiếp với bạn

- NL thích ứng với cuộc sống: Nhận diện được hình ảnh thân thiện vui vẻ của bản thân. Thể hiện sự khéo léo, cẩn thận khi làm sản phẩm tặng bạn. Chia sẻ những việc làm thể hiện tình bạn.

- NL thiết kế và tổ chức: Tham gia được các hoạt động chung của trường lớp

3. Phẩm chất:

- PC chăm chỉ: Thể hiện trong lao động nền nếp, gọn gàng trong sinh hoạt và học tập.

- PC nhân ái: Vui vẻ thân thiện với các bạn khi trở lại trường học. Hợp tác chia sẻ với các bạn khi tham gia công việc chung của trường, lớp.

II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:

1.Giáo viên: SGK HĐTN, màn hình - máy chiếu , bộ tranh, video clip .

- Bảng phụ, giấy A3; quả bóng nhỏ;

- Giấy bìa màu, bút chì; bút màu, thước kẻ; hồ dán

2.Học sinh: SGK, ĐDHT,

 

doc 10 trang Hà Duy Kiên 28/05/2022 8815
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Hoạt động trải nghiệm Lớp 2 (Sách Chân trời sáng tạo) - Tuần 2 (Mới nhất)", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
Môn: Hoạt động trải nghiệm 2
CHỦ ĐỀ 1: EM VÀ MÁI TRƯỜNG MẾN YÊU
Tuần: 2 - Tiết: 1 : Sinh hoạt dưới cờ - Tham gia học tập nội quy nhà trường
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Kiến thức, kĩ năng:
- Chỉ ra được hình ảnh thân thiện, vui vẻ của bản thân.
- Nói được những lời phù hợp khi giao tiếp với bạn.
- Thể hiện được sự khéo léo, cẩn thận khi làm quà tặng bạn.
- Tham gia được các hoạt động chung của trường, lớp.
2. Năng lực:
- NL giao tiếp và hợp tác: Nói lời phù hợp khi giao tiếp với bạn
- NL thích ứng với cuộc sống: Nhận diện được hình ảnh thân thiện vui vẻ của bản thân. Thể hiện sự khéo léo, cẩn thận khi làm sản phẩm tặng bạn. Chia sẻ những việc làm thể hiện tình bạn.
- NL thiết kế và tổ chức: Tham gia được các hoạt động chung của trường lớp 
3. Phẩm chất:
- PC chăm chỉ: Thể hiện trong lao động nền nếp, gọn gàng trong sinh hoạt và học tập.
- PC nhân ái: Vui vẻ thân thiện với các bạn khi trở lại trường học. Hợp tác chia sẻ với các bạn khi tham gia công việc chung của trường, lớp.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
1.Giáo viên: SGK HĐTN, màn hình - máy chiếu , bộ tranh, video clip .
- Bảng phụ, giấy A3; quả bóng nhỏ; 
- Giấy bìa màu, bút chì; bút màu, thước kẻ; hồ dán 
2.Học sinh: SGK, ĐDHT, 
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
Hoạt động của học sinh
Hoạt động của giáo viên
1. Hoạt động mở đầu:
* Mục tiêu: Tạo tâm thế hứng thú cho học sinh và từng bước làm quen bài học.
* Phương pháp: Trò chơi
* Hình thức tổ chức: Cả lớp
- HS chơi trò chơi “Ai nhanh? Ai đúng?”
- GV tổ chức cho HS toàn trường chơi trò chơi khởi động.
- GV hướng dẫn cách chơi “Ai nhanh? Ai đúng?” về nội dung gì 
- GV nhận xét và tuyên dương đô
2. Hoạt động Hình thành kiến thức mới
Hoạt động 1 : Chào cờ
* Mục tiêu: HS nắm được sơ kết tuần trước và kế hoạch hoạt động của tuần sau.
* Phương pháp: Đàm thoại
* Hình thức tổ chức: Cả lớp
a. Nghi lễ chào cờ:
- HS nghiêm túc thực hiện nghi lễ chào cờ.
- Ổn định tổ chức: GV tổng phụ trách
- Nghi lễ chào cờ. Đội nghi lễ nhà trường thực hiện.
b. Nhận xét công tác tuần:
- HS nghiêm túc lắng nghe
- HS nghiêm túc lắng nghe
- HS nghiêm túc lắng nghe
- HS nghe GV Tổng phụ trách đọc nội quy nhà trường.
- GV tổng phụ trách báo cáo sơ kết tuần, thông báo thi đua và xếp hạng các lớp.
- Lớp trực tuần nhận xét hoạt động trong tuần của toàn trường, kế hoạch tuần tới.
- Nhận xét của Ban giám hiệu
- GV Tổng phụ trách đọc nội quy nhà trường.
3. Hoạt động Luyện tập, thực hành: 
* Mục tiêu: Hiểu và thực hiện đúng nội quy nhà trường.
* Phương pháp: Đàm thoại
* Hình thức tổ chức: Cả lớp
- Lắng nghe và thực hiện theo yêu cầu
- HS đại diện lớp phát biểu
1.Đi học đúng giờ, học bài và làm bài đầy đủ.
2.Mặc đồng phục theo quy định.
3. Kính trọng lễ phép với thầy cô giáo.
4.Giữ gìn tài sản của nhà trường.
 .
- HS nghe và ghi nhớ
- GV phối hợp với thầy/cô Tổng phụ trách tổ chức cho HS nghe và thực hiện việc rèn luyện nội quy của nhà trường.
- GV nhắc nhở HS ghi nhớ và tuân thủ nội quy mà nhà trường đã đề ra.
- Mời đại diện mỗi khối/ mỗi lớp.
- Lần lượt nêu 1 điều trong nội quy của nhà trường.
- GV nhận xét, chốt và hướng dẫn HS ghi nhớ nội quy của nhà trường
3. Hoạt động Vận dụng, trải nghiệm: 
* Mục tiêu: Tạo sự liên kết giữa nhà trường với phụ huynh. Giúp phụ huynh năm được nội quy của nhà trường nhắc nhở con em thực hiện tốt.
* Phương pháp: Đàm thoại
* Hình thức tổ chức: Cả lớp
- HS về nhà kể lại cho bố mẹ nghe
- HS lắng nghe
- YCHS ghi nhớ và về nhà kể lại cho bố mẹ nghe những nội quy của nhà trường. 
- Nhận xét và tuyên dương các bạn hoạt động tích cực trong lớp.
IV. Điều chỉnh sau bài dạy:
 .
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
Môn: Hoạt động trải nghiệm 2
CHỦ ĐỀ 1: EM VÀ MÁI TRƯỜNG MẾN YÊU
Tuần: 2 - Tiết: 2 : Hoạt động giáo dục theo chủ đề
- Tìm hiểu những việc làm để xây dựng hình ảnh bản thân
- Đề xuất những việc làm để xây dựng hình ảnh bản thân
Thời gian thực hiện: ngày tháng năm
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Kiến thức, kĩ năng:
- Chỉ ra được hình ảnh thân thiện, vui vẻ của bản thân.
- Nói được những lời phù hợp khi giao tiếp với bạn.
- Thể hiện được sự khéo léo, cẩn thận khi làm quà tặng bạn.
- Tham gia được các hoạt động chung của trường, lớp.
2. Năng lực:
- NL giao tiếp và hợp tác: Nói lời phù hợp khi giao tiếp với bạn
- NL thích ứng với cuộc sống: Nhận diện được hình ảnh thân thiện vui vẻ của bản thân. Thể hiện sự khéo léo, cẩn thận khi làm sản phẩm tặng bạn. Chia sẻ những việc làm thể hiện tình bạn.
 - NL thiết kế và tổ chức: Tham gia được các hoạt động chung của trường lớp 
3. Phẩm chất:
- PC chăm chỉ: Thể hiện trong lao động nền nếp, gọn gàng trong sinh hoạt và học tập.
- PC nhân ái: Vui vẻ thân thiện với các bạn khi trở lại trường học. Hợp tác chia sẻ với các bạn khi tham gia công việc chung của trường, lớp.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
1.Giáo viên: SGK HĐTN, màn hình - máy chiếu , bộ tranh, video clip .
- Bảng phụ, giấy A3; quả bóng nhỏ; 
- Giấy bìa màu, bút chì; bút màu, thước kẻ; hồ dán 
2.Học sinh: SGK, DDHT, 
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
Hoạt động của học sinh
Hoạt động của giáo viên
1. Hoạt động Mở đầu:
 * Mục tiêu: Tạo tâm thế hứng thú cho học sinh và từng bước làm quen bài học.
* Phương pháp: Đàm thoại
* Hình thức tổ chức: Cả lớp
- HS hát và múa bài “Bé vui khỏe” theo nhịp điệu vui tươi.
- HS luyện tập thể dục thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe.
- Yêu cầu cả lớp hát bài: Bé vui khỏe
- GV bài hát khuyên chúng ta điều gì? 
- GV nhận xét
GV Kết luận : Chúng ta ai cũng siêng năng luyện tập thể dục thể thao, ăn uống đủ chất sẻ có một cơ thể khỏe mạnh.
2. Hoạt động Hình thành kiến thức mới:
Hoạt động 1: Tìm hiểu những việc làm để xây dựng hình ảnh của bản thân.
* Mục tiêu: Xây dựng một hình ảnh tốt cho bản thân
* Phương pháp: Thảo luận 
* Hình thức tổ chức: Nhóm đôi
- HS đọc yêu cầu của nhiệm vụ hoạt động 3
- HS chia nhóm đôi thảo luận
- Tranh 1 : Chăm tập thể dục, thể thao hoặc chơi một môn thể thao vừa sức.
- Tranh 2: Chăm chỉ học tập và rèn luyện, tự học và tự mình vượt qua những khó khăn trong học tập và rèn luyện.
- Tranh 3: Thân thiện, hoà đồng với bạn bè, nhường nhịn, chia sẻ với bạn trong vui chơi và giao tiếp hằng ngày.
- Tranh 4: Tỉch cực rèn luyện bản thân, có trách nhiệm với bản thân, thể hiện sự tôn trọng mình và tôn trọng người khác, biết nhận lỗi và sửa lỗi.
- HS chia sẻ trước lớp những việc làm nhóm cần thẻ hiện để xây dựng hình tượng bản thân.
- Bản thân khỏe mạnh và học tập tốt.
- Lớp nhận xét, bổ sung.
- HS thực hiện ở nhà những việc mình đã xây dựng.
- GV yêu cầu một HS đọc nhiệm vụ hoạt động 3 trong SGK Hoạt động trải nghiệm 2 trang 8 cho cả lớp nghe và kiểm tra việc hiểu nhiệm vụ của HS.
- GV yêu cầu HS hoạt động nhóm đôi, trao đổi với bạn dựa theo gợi ý của bốn tranh để nêu những việc làm mình có thể thực hiện để xây dựng hình ảnh của bản thân.
- GV gọi 4-5 HS chia sẻ trước lớp về những việc các em cần làm để xây dựng hình ảnh bản thân.
- Những việc này mang đến cho em lợi ích gì?
- GV yêu cầu HS vể nhà thực hiện, những việc làm để xây dựng hình ảnh bản thân như các em đã chia sè trong nhóm/trước lớp,
- GV tổng kết hoạt động.
3. Hoạt động Luyện tập, thực hành:
Hoạt động 1: Để xuất những việc làm để xây dựng hình ảnh bản thân
* Mục tiêu: Nêu ý kiến cá nhân để xây đựng hình ảnh bản thân
* Phương pháp: Thảo luận 
* Hình thức tổ chức: Cả lớp
- HS đọc yêu cầu của nhiệm vụ hoạt động 4
-Thảo luận nhóm, ghi nhận trên giấy, đại điện nhóm trình bày
-Nhóm khác nhận xét bổ sung những nghề khác mà nhóm trình bày chưa nêu.
-HS lắng nghe giáo viên đề nghị
- HS thực hiện
- HS trình bày bảng của nhóm mình
Rèn luyện thân thể:
+ Đi ngủ đúng giờ
+ Tập thể dục hằng ngày + Đi bơi + Đạp xe đạp + Đi bộ
+ Chơi cầu lông với bố + Ngủ đậy sớm
Chăm chi học tập:
+ Hăng hái phát biểu
+ Hoàn thành bài tập/nhiệm vụ được giao
+ Tích cực trong hoạt động nhỏm 
+ Tự giác học bài
 Thân thiện với mọi người:
+ Vui vẻ với bạn bè
+ Khen ngợi bạn khi bạn làm tốt 
+ Giúp đỡ bạn bè người thân
 Có trách nhiệm:
+ Giữ lời hứa
+ Nhận lỗi và sửa lỗi 
+ Coi trọng thời gian
- HS tự đánh giá
- HS đánh giá lẫn nhau
- HS chuẩn bị một tờ giẩy trắng khổ A4 để vẽ sơ đồ tư duy theo mẫu gợi ý tưởng SGK. 
- HS chia sẻ nhóm đôi về danh sách những việc làm để xây đựng hình ảnh bản thân mà em đã lập.
- Vài HS chia sẻ trước lớp.
- GV yêu cầu HS đọc nhiệm vụ hoạt động 4 trong SGK Hoạt động trải nghiệm 2 trang 9 cho cả lớp nghe và kiểm tra HS đã hiểu nhiệm vụ chưa.
- GV yêu cầu HS thảo luận, suy nghĩ về những việc HS có thể làm để xây dựng hình, ảnh bản thân theo bốn gợi ý ở sơ đồ trong SGK Hoạt động trải nghiệm 2 trang 
- GV có thể gợi ý HS viết các ý tưởng vào bảng nhóm.
Gợi ý: Những việc các em có thể làm để xây dựng hỉnh ảnh bản thân: 
- Rèn luyện thân thể:
- Chăm chi học tập:
- Thân thiện với mọi người:
- Có trách nhiệm:
- Nhận xét, đánh giá.
- GV yêu cầu mỗi HS chuẩn bị một tờ giẩy trắng khổ A4 để vẽ sơ đồ tư duy theo mẫu gợi ý tưởng SGK trang 64.
 - GV yêu cầu HS chia sẻ nhóm đôi về danh sách những việc làm để xây đựng hình ảnh bản thân mà em đã lập.
- GV gọi một sổ HS chia sẻ trước lớp.
 - GV nhận xét, tổng kết hoạt động. 
4. Hoạt động Vận dụng, trải nghiệm:
* Mục tiêu: Nắm được kiến thức bài học và chuẩn bị tốt bài cho tiết học sau.
* Phương pháp: Đàm thoại
* Hình thức tổ chức: Cả lớp
- Nhận xét tiết học.
-Về nhà hoàn thành phiếu trải nghiệm
- Gọi HS nhận xét tiết học.
- Dặn HS về nhà hoàn thành phiếu trải nghiệm
IV. Điều chỉnh sau bài dạy:
 ................................................................................................................................................................................................................
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
Môn: Hoạt động trải nghiệm 2
CHỦ ĐỀ 1: EM VÀ MÁI TRƯỜNG MẾN YÊU
Tuần: 2 - Tiết: 3 : Sinh hoạt lớp - Tham gia xây dựng nội quy lớp học
Thời gian thực hiện: ngày tháng năm
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1.Kiến thức, kĩ năng:
- Chỉ ra được hình ảnh thân thiện, vui vẻ của bản thân.
- Nói được những lời phù hợp khi giao tiếp với bạn.
- Thể hiện được sự khéo léo, cẩn thận khi làm quà tặng bạn.
- Tham gia được các hoạt động chung của trường, lớp.
2. Năng lực:
- NL giao tiếp và hợp tác: Nói lời phù hợp khi giao tiếp với bạn
- NL thích ứng với cuộc sống: Nhận diện được hình ảnh thân thiện vui vẻ của bản thân. Thể hiện sự khéo léo, cẩn thận khi làm sản phẩm tặng bạn. Chia sẻ những việc làm thể hiện tình bạn.
- NL thiết kế và tổ chức: Tham gia được các hoạt động chung của trường lớp 
3. Phẩm chất:
- PC chăm chỉ: Thể hiện trong lao động nền nếp, gọn gàng trong sinh hoạt và học tập.
- PC nhân ái: Vui vẻ thân thiện với các bạn khi trở lại trường học. Hợp tác chia sẻ với các bạn khi tham gia công việc chung của trường, lớp.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
1.Giáo viên: SGK HĐTN, màn hình - máy chiếu , bộ tranh, video clip .
- Bảng phụ, giấy A3; quả bóng nhỏ; 
- Giấy bìa màu, bút chì; bút màu, thước kẻ; hồ dán 
2.Học sinh: SGK, DDHT, 
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
Hoạt động của học sinh
Hoạt động của giáo viên
1. Hoạt động Mở đầu:
* Mục tiêu: Tạo tâm thế hứng thú cho học sinh và từng bước làm quen bài học. Gắn kết tình cảm của các thành viên trong lớp luôn yêu thương chia sẻ và giúp nhau cùng tiến bộ
* Phương pháp: Đàm thoại
* Hình thức tổ chức: Cả lớp
- HS hát, múa 
- HS yêu thương, chia sẻ, đoàn kết 
- HS lắng nghe
- GV tổ chức cho HS hát múa vui 1 bài hát hợp với chủ đề: “Lớp chúng mình”
- GV yêu cầu HS hát múa theo nhạc
- GV hỏi bài hát muốn các em thực hiện điều gì? Các em có làm được điều đó không?
- GV kết luận: Ban cán sự lớp có nhiệm vụ kết nối các bạn lại với nhau yêu thương, chia sẻ và giúp nhau học tập tiến bộ. Thì đó mới là một tập thể đoàn kết luôn yêu thương nhau.
2. Hoạt động Hình thành kiến thức mới:
Hoạt động 1: Sinh hoạt lớp:
*Mục tiêu: Hội đồng tự quản lớp tự điều hành giờ sinh hoạt lớp nhằm tổng kết lại các hoạt động của tuần 20 và đề ra kế hoạch hoạt động cho tuần 21.
* Phương pháp: Tổ chức sự kiện
* Hình thức tổ chức: Cả lớp
- HS lắng nghe
1. Ổn định 
- Ban văn nghệ tổ chức các tiết mục văn nghệ
2.Cán sự lớp báo cáo thi đua
- Ban Đối ngoại giới thiệu các thành viên 
- CTHĐ điều động cán sự lớp báo cáo tổng kết trong tuần vừa qua.
-TB Ban học tập: báo cáo tình hình học tập của lớp trong tuần qua.
- Cả lớp nêu ý kiến đóng góp
-TB Thư viện: báo cáo tình hình của lớp tham gia hoạt động đọc sách trong tuần qua.
- Cả lớp nêu ý kiến đóng góp
- TB quyền lợi: báo cáo tình hình đảm bảo quyền lợi của lớp trong tuần qua
- Cả lớp nêu ý kiến đóng góp
* Phó chủ tịch HĐTQ 1: nêu những nhận xét, đánh giá chung về hoạt động của 3 ban Học tập, Thư viện, Quyền lợi trong quần qua.
- Cả lớp nêu ý kiến đóng góp
- TB đối ngoại: báo cáo tình hình của lớp trong quan hệ ứng xử với các lớp khác và với Thầy cô trong tuần qua.
- Cả lớp nêu ý kiến đóng góp
- TB sức khỏe: báo cáo tình hình hoạt động của lớp về các mặt đảm bảo sức khỏe vệ sinh của cả lớp trong tuần qua.
- Cả lớp nêu ý kiến đóng góp
- TB văn nghệ: báo cáo tình hình Tổ chức các hoạt động nghệ thuật, giải trí của cả lớp trong tuần qua.
- Cả lớp nêu ý kiến đóng góp
-Phó chủ tịch HĐTQ 2: nêu những nhận xét, đánh giá chung về hoạt động của 3 ban Đối ngoại, Sức khỏe, Văn nghệ trong quần qua.
-Chủ tịch HĐTQ: nêu những nhận xét đánh giá chung về tất cả các mặt hoạt động của lớp trong tuần qua.
-Lắng nghe .
-Cá nhân tự nhận xét đánh giá mức độ đạt được: tốt, khá, cần cố gắng
+ Chọn hoa cam (tốt)
+ Chọn hoa vàng (khá)
+ Chọn hoa xanh ( cần cố gắng)
-HS chọn và dán bông hoa vào bảng em tự đánh giá của lớp
-Bình chọn cá nhân xuất sắc nhất tuần
-HS chọn nhóm xuất sắc- Tuyên dương
3. Kế hoạch tuần sau:
-Chủ tịch HĐTQ đề ra kế hoạch tuần tới
- Thực hiện chương trình tuần 3.
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ.
- Chăm chỉ trong học tập.
- Chấp hành nội quy trường lớp 
- GV nêu lý do giờ sinh hoạt và giao quyền lại cho HĐTQ.
- GV theo dõi + ghi nhận
- GV nhận xét, tổng kết tuần qua.
- GV yêu cầu HS tự nhận xét đánh giá mức độ đạt được của cá nhân mình và nêu lý do vì sao em chọn bông hoa màu như thế?
- GV cho học sinh tự nhận xét, đánh giá
-Bình chọn cá nhân xuất sắc nhất tuần
- Bình chọn nhóm xuất xắc
- GV thống nhất kế hoạch tuần 3.
3. Hoạt động Luyện tập, thực hành:
Hoạt động 1 . Tham gia xây dựng nội quy lớp học: 
*Mục tiêu: HS xây dựng được nội quy lớp học.
* Phương pháp: Thảo luận
* Hình thức tổ chức: Nhóm lớn
- HS thảo luận nhóm đôi về nội quy nhà trường
1. Đi học đúng giờ, học bài và làm bài đầy đủ.
2. Mặc đồng phục theo quy định.
3. Kính trọng lễ phép với thầy cô giáo.
4. Giữ gìn tài sản của nhà trường.
 .
- Chia sẻ câu trả lời trước lớp
- HS thảo luận
- HS nêu ý kiến
-HS thảo luận trong nhóm, đưa ý kiến
-HS lắng nghe
-Hs trang trí
- GV tồ chức cho HS hoạt động theo tổ, thảo luận về các nội quy của nhà trường mà các em đẫ thực hiện trong 2 tuần vừa qua.
- GV gọi đại diện các tổ nêu ý kiến về việc thực hiện nội quy nhà trường của các thành viên trong tổ.
- GV tiếp tục cho HS hoạt động theo tổ, nêu ỷ kiến trong nhóm về lớp học mong muốn của mình, từ đó yêu cầu HS tiếp tục thảo luận và đề ra các nội quy của lớp học mà các em mong muôn.
- GV tổng hợp ý kiến của các tổ, tổ chức cho HS biểu quyết những nội quy đã được các tổ thống nhất.
- GV tổ chức cho các tổ trang trí bảng nội quy lớp học và treo quanh lớp học.
- GV tổng kết hoạt động.
4. Hoạt động Vận dụng, trải nghiệm:
* Mục tiêu: Nắm được kiến thức bài học và chuẩn bị tốt bài cho tiết học sau.
* Phương pháp: Đàm thoại
* Hình thức tổ chức: Cả lớp
- Lắng nghe
-HS lắng nghe thực hiện
-HS lắng nghe thực hiện
- Nhận xét tiết học
- Dặn HS tiếp tục thực hiện nội quy HS, thực hiện ATGT, ATVSTP.
- Thực hiện tốt các phong trào lớp, trường, triển khai chủ điểm mới. 
IV. Điều chỉnh sau bài dạy:

Tài liệu đính kèm:

  • docgiao_an_hoat_dong_trai_nghiem_lop_2_sach_chan_troi_sang_tao.doc