Giáo án Thể dục Lớp 2 - Chương trình cả năm - Năm học 2017-2018 - Đào Văn Thắng

Giáo án Thể dục Lớp 2 - Chương trình cả năm - Năm học 2017-2018 - Đào Văn Thắng

BÀI 2: TẬP HỢP HÀNG DỌC, DÓNG HÀNG, ĐIỂM SỐ

CHÀO, BÁO CÁO KHI GIÁO VIÊN NHÂN LỚP

Mục tiêu:

 - Biết cách tập hợp hàng dọc, dóng thẳng hàng, điểm đúng số. Biết cách chào, báo cáo khi GV nhận lớp.

 - Thực hiện đúng yêu cầu của trò chơi: “ Diệt các con vật có hại”

 - Giáo dục học sinh rèn luyện sức khỏe và bảo vệ dụng cụ học tập.

* Khởi động: Ban tự quản làm việc.

 A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:

Hoạt động 1: Khởi động.

 * Đứng vỗ tay và hát

 - Giậm chân tại chỗ, đếm to theo nhịp

 * Khởi động các khớp.

 B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH:

 Hoạt động 1: * GV hướng dẫn học sinh tập hợp hàng dọc, chào, báo cáo.

 - Nhóm trưởng điều khiển cả lớp thực hiện.

 Hình 1- Điểm số theo hàng dọc

 Hoạt động 2: Trò chơi “Diệt các con vật có hại”

 - GV nêu tên trò chơi, tổ chức cho HS cùng chơi kết hợp đọc vần điệu.

 Hình 2- Trò chơi “Diệt các con vật có hại ”

Hoạt động 3: Phần kết thúc

 - Cúi người thả lỏng

 - Cúi lắc người thả lỏng

 - GV cùng h/s hệ thống bài

 - GV nhận xét giờ học và giao bài tập về nhà

 Hình 3: Đội hình xuống lớp

 C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:

 - Rèn luyện sức khỏe, tư thế, tác phong chững chạc Ứng dụng vào tập trung đầu các giờ sau, xếp hàng chào cờ, xếp hàng vào lớp .

 - Em hãy cùng các bạn tổ chức chơi trò chơi ở nhà để rèn luyện phản xạ nhanh.

 

doc 135 trang Hà Duy Kiên 28/05/2022 3080
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Giáo án Thể dục Lớp 2 - Chương trình cả năm - Năm học 2017-2018 - Đào Văn Thắng", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
 Tuần 1: Lớp 2A, 2B
 Thứ hai ngày 28/ 08 /2017
Môn:Giáo dục thể chất
BÀI 1: GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH
TRÒ CHƠI “DIỆT CÁC CON VẬT CÓ HẠI”
 Mục tiêu:
 - Biết được một số nội quy trong giờ tập thể dục, biết tên 4 nội dung cơ bản của chương trình thể dục lớp 2.
 - Học giậm chân tại chỗ - đứng lại.Yêu cầu thực hiện tương đối đúng.
 - Thực hiện đúng yêu cầu của trò chơi “ Diệt các con vật có hại”
 * Khởi động: Ban tự quản làm việc.
 A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
Hoạt động 1: Khởi động.
 * Đứng vỗ tay và hát 
 - Giậm chân tại chỗ, đếm to theo nhịp 
 * Khởi động các khớp.
 B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH: 
 Hoạt động 1: * GV giới thiệu cùng cả lớp chương trình thể dục lớp 2. 
 Việc 1: Giới thiệu cùng cả lớp chương trình thể dục lớp 2 
 Hình 1-Giới thiệu chương trình môn thể dục lớp 2
 Việc 2: Một số quy định trong giờ thể dục. Biên chế tổ, chọn cán sự. 
 - GV hướng dẫn theo nhóm, chú ý theo dõi và thực hiện theo sự điều khiển của nhóm trưởng.
 Hình 2-GV nêu một số quy định và yêu cầu trong giờ học 
 Hoạt động 2: Trò chơi “Diệt các con vật có hại” 
 - GV nêu tên trò chơi, tổ chức cho HS cùng chơi kết hợp đọc vần điệu. 
 Hình 3- Trò chơi “Diệt các con vật có hại ”
Hoạt động 3: Phần kết thúc 
 - Cúi lắc người thả lỏng. 
 - Cùng h/s hệ thống bài .
 - Nhận xét giờ học và giao bài tập về nhà 
 Hình 4: Đội hình xuống lớp
 C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
 - Rèn luyện sức khỏe, tư thế, tác phong chững chạc Em hãy kể lại với gia đình em về một số quy định trong giờ học thể dục.
 - Em hãy cùng các bạn tổ chức chơi trò chơi ở nhà để rèn luyện phản xạ nhanh.
Tuần 1: Lớp 2A, 2B
Thứ tư, ngày 30 / 08 /2017
Môn: Giáo dục thể chất
BÀI 2: TẬP HỢP HÀNG DỌC, DÓNG HÀNG, ĐIỂM SỐ
CHÀO, BÁO CÁO KHI GIÁO VIÊN NHÂN LỚP
Mục tiêu:
 - Biết cách tập hợp hàng dọc, dóng thẳng hàng, điểm đúng số. Biết cách chào, báo cáo khi GV nhận lớp.
 - Thực hiện đúng yêu cầu của trò chơi: “ Diệt các con vật có hại”
 - Giáo dục học sinh rèn luyện sức khỏe và bảo vệ dụng cụ học tập.
* Khởi động: Ban tự quản làm việc.
 A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
Hoạt động 1: Khởi động.
 * Đứng vỗ tay và hát
 - Giậm chân tại chỗ, đếm to theo nhịp 
 * Khởi động các khớp.
 B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH: 
 Hoạt động 1: * GV hướng dẫn học sinh tập hợp hàng dọc, chào, báo cáo.
 - Nhóm trưởng điều khiển cả lớp thực hiện. 
 Hình 1- Điểm số theo hàng dọc
 Hoạt động 2: Trò chơi “Diệt các con vật có hại” 
 - GV nêu tên trò chơi, tổ chức cho HS cùng chơi kết hợp đọc vần điệu. 
 Hình 2- Trò chơi “Diệt các con vật có hại ”
Hoạt động 3: Phần kết thúc 
 - Cúi người thả lỏng 
 - Cúi lắc người thả lỏng 
 - GV cùng h/s hệ thống bài 
 - GV nhận xét giờ học và giao bài tập về nhà 
 Hình 3: Đội hình xuống lớp
 C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
 - Rèn luyện sức khỏe, tư thế, tác phong chững chạc Ứng dụng vào tập trung đầu các giờ sau, xếp hàng chào cờ, xếp hàng vào lớp .
 - Em hãy cùng các bạn tổ chức chơi trò chơi ở nhà để rèn luyện phản xạ nhanh.
Tuần 2: Lớp 2A, 2B
Thứ ba ngày 05/9/2017
 Môn: Giáo dục thể chất
BÀI 3: DÀN HÀNG NGANG, DỒN HÀNG
TRÒ CHƠI “QUA ĐƯỜNG LỘI ”
Mục tiêu:
 - Biết tập hợp hàng dọc, dóng thẳng hàng dọc, điểm đúng số của mình. Biết cách dàn hàng, dồn hàng.
 - Thực hiện đúng yêu cầu của trò chơi “ Qua đường lội”
 - Giáo dục học sinh rèn luyện sức khỏe và bảo vệ dụng cụ học tập.
 * Khởi động: Ban tự quản làm việc.
 A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
Hoạt động 1: Khởi động.
 * Đứng vỗ tay và hát 
 - Giậm chân tại chỗ, đếm to theo nhịp 
 * Khởi động các khớp.
 Hoạt động 2: * GV hướng dẫn học sinh tập hợp hàng dọc, chào, báo cáo.
 - Nhóm trưởng điều khiển cả lớp thực hiện. 
 Hình 1- Điểm số theo hàng dọc
 B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH: 
 Hoạt động 1: * GV hướng dẫn học dồn hàng, dàn hàng ngang.
 - Nhóm trưởng điều khiển cả lớp thực hiện. 
 Hình 2- Dàn hàng, dồn hàng
 Hoạt động 2: Trò chơi “Qua đường lội” 
 - GV nêu tên trò chơi, tổ chức cho HS cùng chơi 
Hoạt động 3: Phần kết thúc 
 - Cúi người thả lỏng 
 - Cúi lắc người thả lỏng 
 - GV cùng h/s hệ thống bài 
 - GV nhận xét giờ học và giao bài tập về nhà 
 Hình 4: Đội hình xuống lớp
 C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
 - Rèn luyện sức khỏe, tư thế, tác phong chững chạc. Ứng dụng dàn hàng để triển khai đội hình tập các nội dung khác như bài thể dục 
 - Em hãy cùng các bạn tổ chức chơi trò chơi ở nhà để rèn luyện phản xạ nhanh.
 Tuần 2: Lớp 2A, 2B
 Thứ tư, ngày 06/9/2017
 Môn: Giáo dục thể chất
BÀI 4: DÀN HÀNG NGANG, DỒN HÀNG
TRÒ CHƠI “NHANH LÊN BẠN ƠI”
Mục tiêu:
 - Biết tập hợp hàng dọc, dóng thẳng hàng dọc, điểm đúng số của mình. Biết cách dàn hàng, dồn hàng.
 - Thực hiện đúng yêu cầu của trò chơi “ nhanh lên bạn ơi”
 - Giáo dục học sinh rèn luyện sức khỏe và bảo vệ dụng cụ học tập.
 * Khởi động: Ban tự quản làm việc.
 A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
Hoạt động 1: Khởi động.
 * Đứng vỗ tay và hát 
 - Giậm chân tại chỗ, đếm to theo nhịp 
 * Khởi động các khớp.
 Hoạt động 2: * GV hướng dẫn học sinh tập hợp hàng dọc, chào, báo cáo.
 - Nhóm trưởng điều khiển cả lớp thực hiện. 
 Hình 1- Điểm số theo hàng dọc
 Hoạt động 3: * GV hướng dẫn học dồn hàng, dàn hàng ngang.
 - Nhóm trưởng điều khiển cả lớp thực hiện. 
 Hình 2- Dàn hàng, dồn hàng
 B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH: 
 Hoạt động 1: Trò chơi “nhanh lên bạn ơi” 
 - GV nêu tên trò chơi, tổ chức cho HS cùng chơi kết hợp đọc vần điệu. 
 Hình 3- Trò chơi “nhanh lên bạn ơi ”
Hoạt động 2: Phần kết thúc 
 - Cúi người thả lỏng 
 - Cúi lắc người thả lỏng 
 - GV cùng h/s hệ thống bài 
 - GV nhận xét giờ học và giao bài tập về nhà 
 Hình 4: Đội hình xuống lớp
 C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
 - Rèn luyện sức khỏe, tư thế, tác phong chững chạc. Ứng dụng dàn hàng để triển khai đội hình tập các nội dung khác như bài thể dục 
 - Em hãy cùng các bạn tổ chức chơi trò chơi ở nhà để rèn luyện phản xạ nhanh.
 Tuần 3: Lớp 2A, 2B
 Thứ hai ngày 11/09/2017
Môn: Giáo dục thể chất
BÀI 5: QUAY PHẢI, QUAY TRÁI
 TRÒ CHƠI “NHANH LÊN BẠN ƠI”
Mục tiêu:
- Bước đầu biết cách quay phải, quay trái, đằng sau quay.
- Biết cách tham gia trò chơi và thực hiện đúng yêu cầu của trò chơi “ Nhanh lên bạn ơi”
- Giáo dục học sinh rèn luyện sức khỏe và đảm bảo an toàn tập luyện.
 * Khởi động: Ban tự quản làm việc.
 A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
Hoạt động 1: Khởi động.
 * Đứng vỗ tay và hát 
 - Giậm chân tại chỗ, đếm to theo nhịp 
 * Khởi động các khớp.
 Hoạt động 2: * GV hướng dẫn học sinh tập hợp hàng dọc, dàn hàng, dồn hàng.
 - Nhóm trưởng điều khiển cả lớp thực hiện. 
 Hình 1- Ôn tập hợp hàng dọc.
 B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH: 
 Hoạt động 1: * Học quay phải, quay trái, đằng sau quay.
 - Nhóm trưởng điều khiển cả lớp thực hiện. 
 + Bên trái quay, phải quay, đằng sau quay. 
 Hình 2- Quay phải, quay trái
 Hoạt động 2: Trò chơi “nhanh lên bạn ơi” 
 - GV nêu tên trò chơi, tổ chức cho HS cùng chơi kết hợp đọc vần điệu. 
 Hình 3- Trò chơi “nhanh lên bạn ơi ”
Hoạt động 3: Phần kết thúc 
 - Cúi người thả lỏng 
 - Cúi lắc người thả lỏng 
 - GV cùng h/s hệ thống bài 
 - GV nhận xét giờ học và giao bài tập về nhà 
 Hình 4: Đội hình xuống lớp
 C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
 - Rèn luyện sức khỏe, tư thế, tác phong chững chạc. Ứng dụng dàn hàng để triển khai đội hình tập các nội dung khác như bài thể dục 
 - Em hãy cùng các bạn tổ chức chơi trò chơi ở nhà để rèn luyện phản xạ nhanh.
 Tuần 3: Lớp 2A, 2B
 Thứ tư ngày 09/13/2017
 Môn: Giáo dục thể chất
 BÀI 6: QUAY PHẢI, QUAY TRÁI
 ĐỘNG TÁC VƯƠN THỞ VÀ TAY
Mục tiêu:
- Bước đầu biết cách quay phải, quay trái. Biết cách thự hiện hai đt vươn thở và tay của bài thể dục phát triển chung.
- Biết cách tham gia trò chơi và thực hiện đúng yêu cầu của trò chơi “ Nhanh lên bạn ơi”
- Giáo dục học sinh rèn luyện sức khỏe và đảm bảo an toàn tập luyện.
 * Khởi động: Ban tự quản làm việc.
 A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
Hoạt động 1: Khởi động.
 * Đứng vỗ tay và hát 
 - Giậm chân tại chỗ, đếm to theo nhịp 
 * Khởi động các khớp.
 Hoạt động 2: * GV hướng dẫn học sinh ôn tập hợp hàng dọc, dàn, dồn hàng.
 - Nhóm trưởng điều khiển cả lớp thực hiện. 
 Hình 1- Ôn tập hợp hàng dọc.
 B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH: 
 Hoạt động 1: * Học 2 động tác vươn thở và tay của bài TDPTC.
 - Động tác vươn thở.( 2 lần 8 nhịp)
 - Động tác tay (2 lần 8 nhịp)
 Hình 2-Động tác vươn thở Hình 3-Động tác tay
 Hoạt động 2: Trò chơi “nhanh lên bạn ơi” 
 - GV nêu tên trò chơi, tổ chức cho HS cùng chơi kết hợp đọc vần điệu. 
 Hình 4- Trò chơi “nhanh lên bạn ơi ”
Hoạt động 3: Phần kết thúc 
 - Cúi người thả lỏng 
 - Cúi lắc người thả lỏng 
 - GV cùng h/s hệ thống bài 
 - GV nhận xét giờ học và giao bài tập về nhà 
 Hình 5: Đội hình xuống lớp
 C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
 - Rèn luyện sức khỏe, tư thế động tác. Về nhà cùng gia đình em hãy tập luyện thêm.
 - Em hãy cùng các bạn tổ chức chơi trò chơi ở nhà để rèn luyện phản xạ nhanh.
 Tuần 4: Lớp 2A, 2B 
 Thứ ba ngày 18/ 09/ 2017
 Môn: giáo dục thể chất
 BÀI 7: ĐỘNG TÁC CHÂN
 TRÒ CHƠI “KÉO CƯA LỪA XẺ”
Mục tiêu:
- Biết cách thự hiện động tác vươn thở, tay và chân của bài thể dục phát triển chung.
- Biết cách chơi và thực hiện theo đúng yêu cầu của trò chơi “Kéo cưa lừa xẻ”
- Giáo dục học sinh rèn luyện sức khỏe và đảm bảo an toàn tập luyện.
* KHỞI ĐỘNG: Ban tự quản làm việc.
 A: HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
 Hoạt động 1: - Chạy chậm trên địa hình tự nhiên theo một hàng dọc.
 - Đi thường theo vòng tròn và hít thở sâu.
 - Trò chơi “Diệt các con vật có hại”.
Hoạt động 2: * Ôn đt vươn thở và tay của bài thể dục phát triển chung.
 - Động tác vươn thở: - Động tác tay:
 Hình 1: Ôn 2 động tác
 B: HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH:
 Hoạt động 1: * Học động tác chân: (4lần 2x8 nhịp)
 - Nhóm trưởng điều khiển nhóm tập động tác chân theo sự hướng dẫn của giáo viên.
- Nhịp 1: Bước chân trái sang ngang rộng hơn vai, hai tay dang ngang, bàn tay sấp.
- Nhịp 2:Khuỵu gối chân trái, hai tay đưa ra trước ngang vai, thân chuyển về bên chân khuỵu và hạ thấp xuống, vỗ tay nhau.
- Nhịp 3:Về nhịp 1.
- Nhịp 4: Về TTCB.- Nhịp 5,6,7,8 như trên nhưng đổi chân. 
 Hình 2- Động tác chân 
 Hoạt động 2: Ôn 3 động tác vươn thở, tay, chân. 
 Hình 3- Đội hình tập đt vươn thở, tay và chân 
Hoạt động 3: * Trò chơi “Kéo cưa lừa xẻ” 
- Giáo viên hướng dẫn luật và cách chơi cho HS chơi thử. Sau đó cho cả lớp cùng tham gia chơi . 
 - GV nhận xét ,tuyên dương:
 .
 Hình 4- Trò chơi “Kéo cưa lừa xẻ”
Hoạt động 4: Phần kết thúc 
 - Cúi người thả lỏng
 - GV cùng h/s hệ thống bài.
 - GV nhận xét giờ học và giao bài tập về nhà.
 C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
 - Rèn luyện sức khỏe, tư thế, tác phong chững chạc. Dưới sự hướng dẫn của gia đình em hãy tập luyện các động tác của bài thể dục phát triển chung đã học ở nhà.
 - Em hãy cùng các bạn tổ chức chơi trò chơi tại làng xóm.
Tuần 4: Lớp 2A, 2B 
Thứ ba ngày 19/09/ 2017
 Môn: giáo dục thể chất
 BÀI 8: ĐỘNG TÁC LƯỜN
 TRÒ CHƠI “KÉO CƯA LỪA XẺ”
Mục tiêu:
- Biết cách thự hiện bốn đt vươn thở, tay, chân và lườn của bài thể dục phát triển chung.
- Biết cách chơi và thực hiện theo yêu cầu của trò chơi “Kéo cưa lừa xẻ”
- Giáo dục học sinh rèn luyện sức khỏe và đảm bảo an toàn tập luyện.
 * KHỞI ĐỘNG: Ban tự quản làm việc.
 A: HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
 Hoạt động 1: - Chạy chậm trên địa hình tự nhiên theo một hàng dọc.
 - Đi thường theo vòng tròn và hít thở sâu 
 - Trò chơi “Bỏ khăn”. 
 Hoạt động 2: Ôn đt vươn thở, tay và chân của bài thể dục phát triển chung.
 - Động tác vươn thở.
 - Động tác tay.
 - Động tác chân.
 Hình 1- Đội hình tập đt vươn thở, tay và chân 
 B: HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH:
 Hoạt động 1: * Học động tác lườn của bài thể dục phát triển chung.
 - Nhịp 1: Bước chân trái sang ngang rộng hơn vai, hai tay đưa sang 
 Ngang – lên cao thẳng hướng,lòng bàn tay hướng vào nhau.
 - Nhịp 2: Nghiêng lườn sang trái, tay trái chống hông, tay phải đưa cao áp nhẹ vào tai.Trọng tâm dồn vào chân phải,chân trái kiễng gót.
 - Nhịp 3: Về tư thế nhịp 1, hai tay dang ngang, bàn tay ngữa.
 - Nhịp 4: Về tư thế cân bằng.
 - Nhịp 5,6,7,8 như trên nhưng ngược lại.
 Hình 2-Động tác lườn
 Hoạt động 2: * Ôn 4 động tác vươn thở, tay, chân, lườn.
 - Động tác vươn thở. - Động tác tay 
 - Động tác chân. - Động tác lườn.
 Hình 3- Đội hình tập động tác vươn thở, tay, chân và lườn 
Hoạt động 3: Trò chơi “Kéo cưa lừa xẻ” 
 - Giáo viên hướng dẫn luật và cách chơi cho HS chơi thử. Sau đó cho cả lớp cùng tham gia chơi . 
 - GV nhận xét ,tuyên dương:
 .
Hình 4- Trò chơi “Kéo cưa lừa xẻ”
Hoạt động 4: Phần kết thúc 
 - Cúi lắc người thả lỏng 
 - GV cùng h/s hệ thống bài.
 - GV nhận xét giờ học và giao bài tập về nhà.
 C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
 - Rèn luyện sức khỏe, tư thế, kỹ thuật động tác Dưới sự hướng dẫn của gia đình em hãy tập luyện các động tác của bài thể dục phát triển chung đã học ở nhà.
- Em hãy cùng các bạn tổ chức chơi trò chơi tại làng xóm.
 Tuần 5: Lớp 2A, 2B
 Ngày dạy: Thứ hai ngày 15/09/2017
BÀI 9
ÔN 4 ĐỘNG TÁC CỦA BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG
TRÒ CHƠI “KÉO CƯA LỪA XẺ”
Mục tiêu:
- Biết cách thự hiện bốn đã học của bài thể dục phát triển chung.
- Biết cách chơi và thực hiện theo yêu cầu của trò chơi “ Kéo cưa lừa xẻ”
- giáo dục học sinh rèn luyện sức khỏe và đảm bảo an toàn tập luyện.
Khởi động: Ban tự quản làm việc.
A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
Hoạt động 1: Khởi động.
 * Đứng vỗ tay và hát 
 - Giậm chân tại chỗ, đếm to theo nhịp 
 * Trò chơi “Diệt các con vật có hại” 
 * K.tra 2 học sinh lên thực hiện 4 đt đã học.
Hoạt động 2: Ôn 4 đt đã học của bài thể dục phát triển chung 
- Động tác vươn thở.
 - Động tác tay.
 - Động tác chân. - Động tác lườn.
Hình 1- Đội hình tập 4 đt đã học
 B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH:
Hoạt động 1: Chuyển đội hình.
 - Chuyển đội hình hàng dọc thành đội hình vòng tròn và ngược lại
 - GV giải thích, hô khẩu lệnh, chỉ dẫn HS nắm tay di chuyển thành vòng tròn ngược kim đồng hồ sau đó đứng lại quay mặt vào tâm 
 Hình 2: Đội hình chuyển vòng
Hoạt động 2: Trò chơi “Kéo cưa lừa xẻ” 
 - GV nêu tên trò chơi, tổ chức cho HS cùng chơi kết hợp đọc vần điệu
 .
 Hình 3- Trò chơi “Kéo cưa lừa xẻ”
Hoạt động 3: Phần kết thúc 
 - Cúi người thả lỏng (6-8 lần) 
 - Cúi lắc người thả lỏng (6-8 lần) 
 - GV cùng h/s hệ thống bài 
 - GV nhận xét giờ học và giao bài tập về nhà 
 C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
 - Rèn luyện sức khỏe, tư thế, tác phong chững chạc Dưới sự hướng dẫn của gia đình em hãy tập luyện các đt của bài thể dục phát triển chung đã học ở nhà.
 - Em hãy cùng các bạn tổ chức chơi trò chơi tại làng xóm.
 Tuần 5: Lớp 2A, 2B
 Ngày dạy: Thứ tư ngày 17/09/2017
BÀI 10
ĐỘNG TÁC BỤNG – CHUYỂN ĐỘI HÌNH
TRÒ CHƠI “KÉO CƯA LỪA XẺ”
Mục tiêu:
 - Biết cách thực hiện 5 động tác vươn thở, tay, chân, lườn và bụng của bài thể dục phát triển chung.
 - Biết cách chơi và thực hiện theo yêu cầu của trò chơi “Kéo cưa lừa xẻ”.
 - Giáo dục học sinh rèn luyện sức khỏe và đảm bảo an toàn tập luyện.
Khởi động: Ban tự quản làm việc.
A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
Hoạt động 1: Khởi động.
 * Đứng vỗ tay và hát 
 - Giậm chân tại chỗ, đếm to theo nhịp 
 * Trò chơi “Kết bạn” 
 * K.tra 2 học sinh lên thực hiện 4 đt đã học 
Hoạt động 2: Ôn 4 đt đã học của bài thể dục phát triển chung 
- Động tác vươn thở.
 - Động tác tay.
 - Động tác chân. - Động tác lườn. 
 B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH:
 Hoạt động 1: - Học động tác bụng:
 * Lần 1-2: GV làm mẫu và hô nhịp.
 * Các lần sau GV hô nhịp, HS làm mẫu.
 Hình 1: Học động tác bụng 
Hoạt động 2: Ôn 5 động tác vươn thở, tay, chân, lườn, bụng.
 Hình 2- Đội hình tập 5 đt đã học
Hoạt động 3 : : Chuyển đội hình.
 - Chuyển đội hình hàng dọc thành đội hình vòng tròn và ngược lại
 - GV giải thích, hô khẩu lệnh, chỉ dẫn HS nắm tay di chuyển thành vòng tròn ngược kim đồng hồ sau đó đứng lại quay mặt vào tâm 
 Hình 3: Đội hình chuyển vòng
Hoạt động 4: Trò chơi “Kéo cưa lừa xẻ” 
 - GV nêu tên trò chơi, tổ chức cho HS cùng chơi kết hợp đọc vần điệu.
 .
 Hình 3- Trò chơi “Kéo cưa lừa xẻ”
Hoạt động 5: Phần kết thúc 
 - Cúi người thả lỏng (6-8 lần) 
 - Cúi lắc người thả lỏng (6-8 lần) 
 - GV cùng h/s hệ thống bài 
 - GV nhận xét giờ học và giao bài tập về nhà 
 C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
 - Rèn luyện sức khỏe, tư thế, tác phong chững chạc Dưới sự hướng dẫn của gia đình em hãy tập luyện các đt của bài thể dục phát triển chung đã học ở nhà.
 - Em hãy cùng các bạn tổ chức chơi trò chơi tại làng xóm.
 Tuần 6 : Lớp 2A, 2B
 Ngày dạy: Thứ hai, ngày 2/10/2017
BÀI 11
ÔN 5 ĐỘNG TÁC CỦA BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG
TRÒ CHƠI “KÉO CƯA LỪA XẺ”
Mục tiêu:
- Biết cách thực hiện 5 đt đã học của bài thể dục phát triển chung.
- Biết cách chơi và thực hiện theo yêu cầu của trò chơi “Kéo cưa lừa xẻ”.
- Giáo dục học sinh rèn luyện sức khỏe và đảm bảo an toàn tập luyện.
 * Khởi động: Ban tự quản làm việc.
A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
Hoạt động 1: Khởi động.
 * Đứng vỗ tay và hát 
 - Giậm chân tại chỗ, đếm to theo nhịp 
 * Trò chơi “Diệt các con vật có hại” 
 * K.tra 2 học sinh lên thực hiện 5 đt đã học 
Hoạt động 2: Ôn 5 động tác vươn thở, tay, chân, lườn, bụng của bài TDPTC.
 - Động tác vươn thở và tay.
 - Động tác chân và lườn.
 - Động tác bụng.
 Hình 1- Đội hình tập 5 đt đã học
 B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH:
Hoạt động 1: Trò chơi “Kéo cưa lừa xẻ” 
 - GV nêu tên trò chơi, tổ chức cho HS cùng chơi kết hợp đọc vần điệu.
 .
 Hình 2- Trò chơi “Kéo cưa lừa xẻ”
Hoạt động 2: Phần kết thúc 
 - Cúi người thả lỏng (6-8 lần) 
 - Cúi lắc người thả lỏng (6-8 lần) 
 - GV cùng h/s hệ thống bài 
 - GV nhận xét giờ học và giao bài tập về nhà 
 Hình 3: Đội hình xuống lớp
 C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
 - Rèn luyện sức khỏe, đúng động tác, tác phong chững chạc Dưới sự hướng dẫn của gia đình em hãy tập luyện các đt của bài thể dục phát triển chung đã học ở nhà.
 - Em hãy cùng các bạn tổ chức chơi trò chơi tại làng xóm.
 Tuần 6: Lớp 2A, 2B
 Ngày dạy: Thứ tư ngày 4/10/2017
BÀI 12
ÔN 5 ĐỘNG TÁC CỦA BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG
Mục tiêu:
- Biết cách thực hiện 5 đt đã học của bài thể dục phát triển chung.
- Biết cách chơi và thực hiện theo yêu cầu của trò chơi “Kéo cưa lừa xẻ”.
- Giáo dục học sinh rèn luyện sức khỏe và đảm bảo an toàn tập luyện.
 * Khởi động: Ban tự quản làm việc.
A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
Hoạt động 1: Khởi động.
 * Đứng vỗ tay và hát 
 - Giậm chân tại chỗ, đếm to theo nhịp 
 * Trò chơi “Kết bạn ”	
 B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH:
Hoạt động 1: Ôn 5 động tác của bài TDPTC.
 - Động tác vươn thở và tay.
 - Động tác chân và lườn.
 - Động tác bụng.
 Hình 1- Đội hình ôn 5 đt đã học
Hoạt động 2: Trò chơi “Kéo cưa lừa xẻ” 
 - GV nêu tên trò chơi, tổ chức cho HS cùng chơi kết hợp đọc vần điệu.
 .
 Hình 2- Trò chơi “Kéo cưa lừa xẻ”
Hoạt động 3: Phần kết thúc 
 - Cúi người thả lỏng (6-8 lần) 
 - Cúi lắc người thả lỏng (6-8 lần) 
 - GV cùng h/s hệ thống bài 
 - GV nhận xét giờ học và giao bài tập về nhà 
 Hình 3: Đội hình xuống lớp
 C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
 - Rèn luyện sức khỏe, tập đúng nhịp động tác. Dưới sự hướng dẫn của gia đình em hãy tập luyện các đt của bài thể dục phát triển chung đã học ở nhà.
 - Em hãy cùng các bạn tổ chức chơi trò chơi tại làng xóm.
.
.
 Tuần 7: Lớp 2A, 2B
 Ngày dạy: Thứ hai ngày 09/10/2017
BÀI 13
ĐỘNG TÁC TOÀN THÂN – ĐI ĐỀU
Mục tiêu:
- Biết cách thực hiện 5 đt đã học của bài thể dục phát triển chung. bước đầu biết cách thực hiện đt toàn thân.của bài thể dục phát triển chung. 
- Giáo dục học sinh rèn luyện sức khỏe và đảm bảo an toàn tập luyện.
 * Khởi động: Ban tự quản làm việc.
A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
Hoạt động 1: Khởi động.
 * Đứng vỗ tay và hát 
 - Giậm chân tại chỗ, đếm to theo nhịp 
 * Trò chơi “Diệt con vật có hại ” 
Hoạt động 2: Ôn 5 động tác của bài TDPTC.
 - Động tác vươn thở và tay.
 - Động tác chân và lườn.
 - Động tác bụng.
 Hình 1- Đội hình ôn 5 đt đã học
 B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH:
 Hoạt động 1: Học đt toàn thân của bài thể dục phát triển chung (4 lần 2x8 nhịp)
 - Động tác toàn thân. 
Hình 2-Động tác toàn thân
Hoạt động 2: Đi đều 
 - Đi theo hàng dọc
 Hình 2- Đi đều
Hoạt động 3: Phần kết thúc 
 - Cúi người thả lỏng (6-8 lần) 
 - Cúi lắc người thả lỏng (6-8 lần) 
 - GV cùng h/s hệ thống bài 
 - GV nhận xét giờ học và giao bài tập về nhà 
 Hình 3: Đội hình xuống lớp
 C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
 - Rèn luyện sức khỏe, tư thế, tác phong chững chạc Dưới sự hướng dẫn của gia đình em hãy tập luyện các đt của bài thể dục phát triển chung đã học ở nhà.
 - Em hãy cùng các bạn tổ chức chơi trò chơi tại làng xóm.
 Tuần 7: Lớp 2A ,2B
 Ngày dạy: Thứ tư ngày 12/10/2017
BÀI 14
ĐỘNG TÁC NHẢY
TRÒ CHƠI “BỊT MẮT BẮT DÊ”
Mục tiêu:
- Biết cách thực hiện 5 đt đã học của bài thể dục phát triển chung. bước đầu biết cách thực hiện đt nhảy.của bài thể dục phát triển chung. 
- Biết cách chơi và thực hiện theo yêu cầu của trò chơi “Bịt mắt bắt dê”.
- Giáo dục học sinh rèn luyện sức khỏe và đảm bảo an toàn tập luyện.
 * Khởi động: Ban tự quản làm việc.
A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
Hoạt động 1: Khởi động.
 * Đứng vỗ tay và hát 
 - Giậm chân tại chỗ, đếm to theo nhịp.
 * Trò chơi “Kết bạn ” 
Hoạt động 2: Ôn 6 động tác của bài TDPTC.
 - Động tác vươn thở và tay.
 - Động tác chân và lườn.
 - Động tác bụng,toàn thân.
 Hình 1- Đội hình kiểm tra 6 đt đã học
 B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH:
 Hoạt động 1: Học đt nhảy của bài thể dục phát triển chung (4 lần 2x8 nhịp)
 - Động tác nhảy. 
Hình 2-Động tác nhảy
Hoạt động 2: Trò chơi “Bịt mắt bắt dê”
 - GV nêu tên trò chơi, tổ chức cho HS cùng chơi kết hợp đọc vần điệu.
 Hình 3- Trò chơi “Bịt mắt bắt dê”
Hoạt động 3: Phần kết thúc 
 - Cúi người thả lỏng (6-8 lần) 
 - Cúi lắc người thả lỏng (6-8 lần) 
 - GV cùng h/s hệ thống bài 
 - GV nhận xét giờ học và giao bài tập về nhà 
 Hình 3: Đội hình xuống lớp
 C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
 - Rèn luyện sức khỏe, tư thế, tác phong chững chạc Dưới sự hướng dẫn của gia đình em hãy tập luyện các đt của bài thể dục phát triển chung đã học ở nhà.
 - Em hãy cùng các bạn tổ chức chơi trò chơi tại làng xóm.
 Tuần 8: Lớp 2A,2B
 Ngày dạy: Thứ hai, ngày 27/10/2017
BÀI 15
ĐỘNG TÁC ĐIỀU HOÀ
TRÒ CHƠI “BỊT MẮT BẮT DÊ”
Mục tiêu:
- Biết cách thực hiện 7 đt đã học của bài thể dục phát triển chung. bước đầu biết cách thực hiện đt điều hoà.của bài thể dục phát triển chung. 
- Biết cách chơi và thực hiện theo yêu cầu của trò chơi “Bịt mắt bắt dê”.
- Giáo dục học sinh rèn luyện sức khỏe và đảm bảo an toàn tập luyện.
 * Khởi động: Ban tự quản làm việc.
A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
Hoạt động 1: Khởi động.
 * Đứng vỗ tay và hát
 - Giậm chân tại chỗ, đếm to theo nhịp 
 * Trò chơi “Thi xếp hàng ” 
Hoạt động 2: Ôn 7 động tác của bài TDPTC.
 - Động tác vươn thở và tay.
 - Động tác chân và lườn.
 - Động tác bụng,toàn thân, nhảy.
 Hình 1- Đội hình ôn 7 đt đã học
 B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH:
 Hoạt động 1: Học đt điều hoà của bài thể dục phát triển chung (4 lần 2x8 nhịp)
 - Động tác điều hoà. 
Hình 2-Động tác điều hoà.
Hoạt động 2: Trò chơi “Bịt mắt bắt dê” 
 - GV nêu tên trò chơi, tổ chức cho HS cùng chơi kết hợp đọc vần điệu.
 Hình 3- Trò chơi “Bịt mắt bắt dê”
Hoạt động 3: Phần kết thúc 
 - Cúi người thả lỏng (6-8 lần) 
 - Cúi lắc người thả lỏng (6-8 lần) 
 - GV cùng h/s hệ thống bài. 
 - GV nhận xét giờ học và giao bài tập về nhà.
 Hình 3: Đội hình xuống lớp
 C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
 - Rèn luyện sức khỏe, tư thế, tác phong chững chạc Dưới sự hướng dẫn của gia đình em hãy tập luyện các đt của bài thể dục phát triển chung đã học ở nhà.
 - Em hãy cùng các bạn tổ chức chơi trò chơi tại làng xóm.
Tuần 8: Lớp2A, 2B
Ngày dạy: Thứ tư, ngày 29/10/2017
BÀI 16
ÔN BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG
Mục tiêu:
- Biết cách thực hiện 8 đt vươn thở, tay, chân, lườn, bụng, toàn thân, nhảy, điều hoà. Bước đầu biết cách thực hiện đt điều hòa của bài thể dục phát triển chung. 
- Biết cách chơi và tham gia chơi được trò chơi “Bịt mắt bắt dê”.
- Giáo dục học sinh rèn luyện sức khỏe và đảm bảo an toàn tập luyện.
 * Khởi động: Ban tự quản làm việc.
 A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
Hoạt động 1: Khởi động.
 * Đứng vỗ tay và hát 
 - Giậm chân tại chỗ, đếm to theo nhịp 
 * Trò chơi “Kết bạn ” 
B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH:
 Hoạt động 1: Ôn 8 động tác của bài thể dục phát triển chung (4 lần 2x8 nhịp)
 - Động tác vươn thở và tay. 
	 - Động tác chân và lườn.	 
	 - Động tác lưng bụng và toàn thân.
 - Động tác nhảy và điều hoà.	 
Hình 2-Động tác điều hoà.
Hoạt động 2: Trò chơi “Bịt mắt bắt dê” 
 - GV nêu tên trò chơi, tổ chức cho HS cùng chơi kết hợp đọc vần điệu. 
 Hình 3- Trò chơi “Bịt mắt bắt dê”
Hoạt động 3: Phần kết thúc 
 - Cúi người thả lỏng (6-8 lần) 
 - Cúi lắc người thả lỏng (6-8 lần) 
 - GV cùng h/s hệ thống bài.
 - GV nhận xét giờ học và giao bài tập về nhà.
 Hình 3: Đội hình xuống lớp
 C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
 - Rèn luyện sức khỏe, tư thế, tác phong chững chạc Dưới sự hướng dẫn của gia đình em hãy tập luyện các đt của bài thể dục phát triển chung đã học ở nhà.
 - Em hãy cùng các bạn tổ chức chơi trò chơi tại làng xóm.
.
Tuần 9: Lớp 2A, 2B
Ngày dạy:Thứ hai ngày 23/10/2017
BÀI 17
ÔN BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG
ĐIỂM SỐ 1-2; 1-2 THEO ĐỘI HÌNH HÀNG DỌC
Mục tiêu:
Thực hiện được các động tác của bài thể dục phát triển chung. 
Bước đầu biết cách điểm số 1-2; 1-2 theo đội hình hàng dọc.
Biết cách chơi và tham gia chơi được trò chơi “Nhanh lên bạn ơi” 
 * Khởi động: Ban tự quản làm việc.
 A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
Hoạt động 1: Khởi động.
 * Đứng vỗ tay và hát 
 - Giậm chân tại chỗ, đếm to theo nhịp 
 * Trò chơi “Đèn xanh đèn đỏ” 
 Hoạt động 2: Ôn 8 động tác của bài thể dục phát triển chung (4 lần 2x8 nhịp)
 - Động tác vươn thở và tay. 
	 - Động tác chân và lườn.	 
	 - Động tác lưng bụng và toàn thân.
 - Động tác nhảy và điều hoà.	 
Hình 1- Ôn bài thể dục phát triển chung 
B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH:
 Hoạt động 1: Điểm số 1-2; 1-2 theo hàng dọc. 
 Hình 2: Điểm số 1 – 2.
Hoạt động 2: Trò chơi “Nhanh lên bạn ơi” 
 - GV nêu tên trò chơi, tổ chức cho HS cùng chơi kết hợp đọc vần điệu. 
 Hình 3- Trò chơi “Nhanh lên bạn ơi”
Hoạt động 3: Phần kết thúc 
 - Cúi người thả lỏng (6-8 lần) 
 - Cúi lắc người thả lỏng (6-8 lần)
 - GV cùng h/s hệ thống bài.
 - GV nhận xét giờ học và giao bài tập về nhà 
 Hình 4: Đội hình xuống lớp
 C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
 - Rèn luyện sức khỏe, tư thế, tác phong chững chạc Em hãy tập luyện các động tác của bài thể dục phát triển chung đã học ở nhà cùng gia đình.
 - Em hãy cùng các bạn tổ chức chơi trò chơi tại làng xóm.
Tuần 9: Lớp 2A,2B
Ngày dạy:Thứ tư ngày 25/10/2017
BÀI 18
ÔN BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG
ĐIỂM SỐ 1-2; 1-2 THEO ĐỘI HÌNH HÀNG NGANG
Mục tiêu:
Thực hiện được các động tác của bài thể dục phát triển chung. 
Bước đầu biết cách điểm số 1-2; 1-2 theo đội hình hàng ngang.
Biết cách chơi và tham gia chơi được trò chơi “Nhanh lên bạn ơi” 
 * Khởi động: Ban tự quản làm việc.
 A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
Hoạt động 1: Khởi động.
 * Đứng vỗ tay và hát (2 phút)
 - Giậm chân tại chỗ, đếm to theo nhịp (1 phút).
 * Trò chơi “Chim bay cò bay” (2 phút)
B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH:
 Hoạt động 1: Ôn 8 động tác của bài thể dục phát triển chung (4 lần 2x8 nhịp)
 - Động tác vươn thở và tay. 
	 - Động tác chân và lườn.	 
	 - Động tác lưng bụng và toàn thân.
 - Động tác nhảy và điều hoà.	 
Hình 1- Ôn bài thể dục phát triển chung 
 Hoạt động 2:Điểm số 1-2; 1-2 theo hàng ngang. (4-5 lần) 
 Hình 2: Điểm số 1 – 2.
Hoạt động 3: Trò chơi “Nhanh lên bạn ơi” (8-10 phút)
 - GV nêu tên trò chơi, tổ chức cho HS cùng chơi kết hợp đọc vần điệu. 
 Hình 3- Trò chơi “Nhanh lên bạn ơi”
Hoạt động 4: Phần kết thúc 
 - Cúi người thả lỏng (6-8 lần) (2 phút)
 - Cúi lắc người thả lỏng (6-8 lần) (1 phút)
 - GV cùng h/s hệ thống bài (1 phút)
 - GV nhận xét giờ học và giao bài tập về nhà (1 phút)
 Hình 3: Đội hình xuống lớp
 C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
 - Rèn luyện sức khỏe, tư thế, tác phong chững chạc Em hãy tập luyện các động tác của bài thể dục phát triển chung đã học ở nhà cùng gia đình.
 - Em hãy cùng các bạn tổ chức chơi trò chơi tại làng xóm.
Tuần 10: Lớp 2A,2B
Ngày dạy:Thứ hai ngày 30/10/2017
BÀI 19
KIỂM TRA BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG
Mục tiêu:
Kiểm tra bài thể dục phát triển chung. điểm số 1-2; 1-2 theo đội hình hang ngang.
Giáo dục học sinh rèn luyện sức khoẻ và đảm bảo an toàn tập luyện. 
 * Khởi động: Ban tự quản làm việc.
 A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
Hoạt động 1: Khởi động.
 * Đứng vỗ tay và hát 
 - Giậm chân tại chỗ, đếm to theo nhịp.
 * Trò chơi “Chim bay cò bay” 
B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH:
 Hoạt động 1: Ôn 8 động tác của bài thể dục phát triển chung (1 lần 2x8 nhịp)
 - Động tác vươn thở và tay. 
	 - Động tác chân và lườn.	 
	 - Động tác lưng bụng và toàn thân.
 - Động tác nhảy và điều hoà.	 
Hình 1- Ôn bài thể dục phát triển chung 
 Hoạt động 2: Kiểm tra bài thể dục phát triển chung
 Hoạt động 3: * Điểm số 1-2; 1-2 theo hàng dọc, hàng ngang. (1-2 lần) 
 - Điểm số 1-2; 1-2 theo đội hình hang dọc. (1-2 lần)
 Hình 2: Điểm số 1 – 2.
”
Hoạt động 4: Phần kết thúc 
 - Cúi người thả lỏng (6-8 lần) 
 - Cúi lắc người thả lỏng. (6-8 lần) 
 - GV cùng h/s hệ thống bài. 
 - GV nhận xét giờ học và giao bài tập về nhà.
 Hình 4: Đội hình xuống lớp
 C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
 - Rèn luyện sức khỏe, tư thế, tác phong chững chạc Em hãy tập luyện các động tác của bài thể dục phát triển chung đã học ở nhà cùng gia đình.
 - Em hãy cùng các bạn tổ chức chơi trò chơi tại làng xóm.
Tuần 10: Lớp 2A, 2B
Ngày dạy:Thứ tư ngày 1/11/2017
BÀI 20
ĐIỂM SỐ 1-2, 1-2 THEO ĐỘI HÌNH VÒNG TRÒN - TRÒ CHƠI “BỎ KHĂN”
Mục tiêu:
Thực hiện đúng các động tác của bài thể dục phát triển chung.Biết cách điểm số 1-2; 1-2 theo đội hình vòng tròn.
Bước đầu biết cách chơi và tham gia chơi được trò chơi “Bỏ khăn”.
Giáo dục học sinh rèn luyện sức khoẻ và đảm bảo an toàn tập luyện. 
 * Khởi động: Ban tự quản làm việc.
 A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
Hoạt động 1: Khởi động.
 * Đứng vỗ tay và hát 
 - Giậm chân tại chỗ, đếm to theo nhịp.
 * Trò chơi:GV chọn.
 Hoạt động 2: Ôn 8 động tác của bài thể dục phát triển chung (4 lần 2x8 nhịp)
 - Động tác vươn thở và tay. 
	 - Động tác chân và lườn.	 
	 - Động tác lưng bụng và toàn thân.
 - Động tác nhảy và điều hoà.	 
Hình 1- Ôn bài thể dục phát triển chung 
B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH:
 Hoạt động 1: * Hướng dẫn HS điểm số 1-2; 1-2 theo hàng dọc, hàng ngang.
 - Điểm số 1-2; 1-2 theo đội hình vòng tròn. (4-5 lần)
 Hình 2: Điểm số 1 – 2.
Hoạt động 2: Trò chơi “Bỏ khăn” 
 - GV nêu t

Tài liệu đính kèm:

  • docgiao_an_the_duc_lop_2_chuong_trinh_ca_nam_nam_hoc_2017_2018.doc