Giáo án Lớp 2 - Tuần 3 - Năm học 2019-2020 - Phạm Thị Hạnh

Giáo án Lớp 2 - Tuần 3 - Năm học 2019-2020 - Phạm Thị Hạnh

I,Mục tiêu :

*Kiến thức :

- Giúp HS tiếp tục tự hoàn thành các bài tập trong VBT, VTH.

- Phát triển năng lực, khả năng tự học của từng học sinh

- Hoàn thành thêm một số bài tập GV ra

* Năng lực – Phẩm chất :

- Rèn luyện kĩ năng tự học, kĩ năng tự nhận thức, tự giải quyết vấn đề.

II, Đồ dùng dạy học :

Vở TH toán, tiếng việt

III,Các hoạt động động dạy học :

 

docx 12 trang haihaq2 2410
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Lớp 2 - Tuần 3 - Năm học 2019-2020 - Phạm Thị Hạnh", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
 TUẦN 3
-------b&a------
Thứ 2 ngày 23 tháng 9 năm 2019
BUỔI SÁNG: 
TIẾT 1: GIÁO DỤC TẬP THỂ
CHÀO CỜ
*********************
TIẾT 2 : TOÁN
LUYỆN TẬP 
I . Mục tiêu : 
* Kiến thức : Theo CKTKN
*Năng lực - Phẩm chất :
-Biết chia sẻ, hợp tác, tự tin giải quyết vấn đề
II, Đồ dùng dạy học :
VTH trang 13, SGK trang 14
III Hoạt động dạy và học :
TG
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
3p
30p
2p
HĐ 1 :Ôn bài và giới thiệu bài. 
Gọi học sinh lên bảng thực hiện phép tính : 
43 +17; 51+29
-Giới thiệu bài
HĐ2: Hướng dẫn làm bài tập
Y/c làm bài 1,2 SGK trang 14
Bài 1:(dòng 1): Nếu hs làm xong trước thì khuyến khích làm hết bài.
- Củng cố cách thực hiện tính cộng có tổng =10 
- Yêu cầu làm vào VTH bài 2,3 Trang 13.
- Củng cố cách đặt tính và tính, giải toán
HĐ 3: Củng cố, dặn dò
Nhận xét tiết học
2 HS lên bảng làm
 Làm bài
- Báo cáo kết quả
- Chia sẻ với bạn
-Làm bài
- Chia sẻ, nêu cách làm
*********************
TIẾT 3 : KỂ CHUYỆN :
 BẠN CỦA NAI NHỎ
I/ Mục tiêu :
*Kiến thức :Theo CKTKN
*Năng lực - * Phẩm chất :
- Hợp tác, ra quyết định giải quyết vấn đề, mạnh dạn, tự tin
II. Hoạt động dạy và học :
TG
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
3p
30p
2p
HĐ1:Ôn bài và giới thiệu bài
HĐ2:Hướng dẫn HS kể chuyện
- Gv treo tranh
- Kể chuyện theo nhóm từng đoạn truyện
- Kể chuyện trước lớp 
- Kể toàn bộ câu chuyện
+ Kể phân vai
HĐ3: Củng cố dặn dò:
-Về nhà kể lại câu chuyện .
- Nghe
-Kể trong nhóm 4
- HS điều khiển các nhóm kể từng đoạn truyện
- Chia sẻ với nhóm bạn.
- Kể cả truyện
- Kể phân vai nhóm 3
*********************
TIẾT 4: CHÍNH TẢ:
BẠN CỦA NAI NHỎ
I. Môc tiªu :
 * Kiến thức : Theo CKTKN
* Năng lực -Phẩm chất
Rèn cho hs kĩ năng viết chữ, trình bày văn bản, tự tin giải quyết vấn đề
II, Đồ dùng dạy học :
Bảng con, VTH trang 6
III.C¸c ho¹t ®éng d¹y vµ häc chñ yÕu 
TG
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
5p
17p
10p
3p
HĐ1: Ôn bài và giới thiệu bài
- Cho Hs viết vào bảng con các từ bắt đầu bằng g, gh
- Giới thiệu bài.
HĐ2: HDHS viết bài
Giáo viên đọc đoạn cần viết.
- HDHS tìm hiểu nội dung, cách trình bày bài viết
Tìm từ khó viết
- Đọc cho hs viết bài
- GV đọc lại 
Thu và nhận xét một số bài
HĐ3:Hướng dẫn HS làm BT
Y/c hs làm bài 1,2,3 VTH trang 10 
- Nhận xét bài và chốt lại lời giải đúng.
HĐ4:Củng cố dặn dò:
 Nhận xétt tiết học
- HS viết bảng con
-HS theo dõi
- Tìm hiểu, trả lời câu hỏi
- HS nêu và viết bảng con: khỏe mạnh, yên lòng
-HS nghe viết bài vào vở.
HS soát lỗi
- Làm bài CN
HS chơi trò chơi để báo cáo kết quả
.
*****************************************
BUỔI CHIỀU:
NGHỈ CHUYÊN MÔN
******************************************
Thứ 3 ngày 24 tháng 9 năm 2019
BUỔI SÁNG: 
TIẾT 1: TOÁN :
9 CỘNG VỚI MỘT SỐ. 9 +5
I . Mục tiêu : 
* Kiến thức : Theo CKTKN
*Năng lực - Phẩm chất :
-Biết chia sẻ, hợp tác, tự tin giải quyết vấn đề
II, Đồ dùng dạy học :
VTH trang 13,14
III. Hoạt động dạy và học :
TG
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
3p
15p
15p
2p
HĐ 1 : Ôn bài và giới thiệu bài. 
Đặt tính rồi tính : 29 +11 , 19 +31
- Giới thiệu bài 
HĐ2:Giới thiệu phép cộng 9+5:
- GV nêu phép tính 9 + 5 
? Nêu cách tìm kết quả của em
*GV chốt cách tính hay nhất
- Lập bảng công thức: 9 cộng với một số 
- Nhận xét
HĐ3: Yêu cầu làm bài 2,4 ở VTH. HS làm xong làm tiếp bài 3 
Bài 2:
? Nêu cách đặt tính và thực hiện 
Bài 4:
 Củng cố giải toán có lời văn
Nhận xét
HĐ 4: Củng cố, dặn dò
Nhận xét tiết học
 HS làm bảng con
HS tìm kết quả
CN
HS nêu cách đặt tính và thực hiện tính.
HS đọc thuộc lòng bảng công thức.
 HS tự làm bài
HS chơi trò chơi bắn tên để báo cáo kết quả. HS chia sẻ, nhận xét
CN
HS trình bày cá nhân, chia sẻ, nhận xét bạn
*********************
TIẾT 2 : TẬP ĐỌC :
 GỌI BẠN
I/ Mục tiêu :
*Kiến thức :Theo CKTKN
*Năng lực - * Phẩm chất :
- Hợp tác, chia sẻ, tự tin giải quyết vấn đề
II. Hoạt động dạy và học :
TG
HOAÏT ÑOÄNG CUÛA GIAÙO VIEÂN
HOAÏT ÑOÄNG CUÛA HOÏC SINH
3p
15p
10p
5p
2p
HĐ1: Ôn bài và giới thiệu bài
- Đọc bài Bạn của Nai Nhỏ
- Khai thác tranh giới thiệu bài
HĐ2 : Luyện đọc 
- Giáo viên đọc, HD giọng đọc
- Gọi hs đọc nối tiếp câu.
- Đọc đoạn 
? Qua luyện đọc trong nhóm em thấy từ nào còn hay nhầm lẫn.
- HD HS đọc từ khó : thuở, thẳm
- HD luyện đọc câu khó, giải nghĩa từ
HĐ3 : T×m hiÓu bµi 
- Cho Hs thảo luận trả lời câu hỏi cuối bài. - Gv kết luận.
?Bài thơ giúp em hiểu điều gì về tình bạn của Bê Vàng và Dê Trắng?
HĐ4: Luyªn ®äc l¹i và học thuộc lòng bài thơ
- GVHDHS đọc thuộc
HĐ5: Cũng cố - dặn dò:
Nhận xét giờ học
Dặn Hs về nhà đọc thuộc bài
- 2 HS đọc Lắng nghe.
- 1 số em trả lời .
- Theo dõi SGK, 
- Đọc nối tiếp câu, chia sẻ với bạn.
- Đọc theo nhóm 4 mỗi em đọc một đoạn phỏt hiện từ khó, câu dài.
- HS điều khiển các nhóm đọc
- Nêu và đọc từ khó
- Thảo luận nhóm 4 trả lời câu hỏi
- HS điều khiển các nhóm báo cáo kết quả
- Các nhóm khác chia sẻ với bạn
CN
- Đọc thuộc trong nhóm
- HS đọc
*********************
TIẾT 3: 	 TẬP VIẾT :
CHỮ HOA B
I/ Mục tiêu :
*Kiến thức : Theo CKTKN
* Năng lực - Phẩm chất :
- Rèn luyện tính cẩn thận, tỉ mỉ,tự hoàn thành nhiệm vụ được giao
II. Hoạt động dạy và học :
TG
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
2p
8p
8p
15p
2p
HĐ1: Giới thiệu bài 
HĐ2: Hướng dẫn viết chữ hoa B
- HD hs quan sát và nhận xét chữ mẫu
- Chỉ dẫn cách viết.
- HDHS viết trên bảng con
HĐ3: HD viết cụm từ ứng dụng 
GV giới thiệu câu ứng dụng, giúp hs hiểu nghĩa câu ứng dụng
- HDHS quan sát và nhận xét.
Yêu cầu học sinh viết chữ Bạn vào bảng.
HĐ4:HD viết vào vở tập viết 
Yêu cầu học sinh viết vào vở:
HĐ5:Củng cố Dặn dò:
 Nhận xét tiết học, dặn hs về nhà viết phần về nhà.
- Nghe
- Quan sát và trả lời câu hỏi
- Nghe và ghi nhớ.
- Viết 
- Một số em đọc.
- Một số em trả lời .
- HS viết vào bảng con
- Cả lớp viết vào vở.
- Cả lớp tự sửa.
*********************
BUỔI CHIỀU:
TIẾT 3: LUYỆN TỪ VÀ CÂU :
TỪ CHỈ SỰ VẬT. CÂU KIỂU AI LÀ GÌ ?
I/ Mục tiêu :
*Kiến thức :Theo CKTKN
*Năng lực - Phẩm chất :
- Hợp tác, giao tiếp, ra quyết định giải quyết vấn đề.
II. Hoạt động dạy và học :
TG
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
3p
30p
2p
HĐ1: Giới thiệu bài 
- Giới thiệu bài 
HĐ2: Hướng dẫn làm bài tập 
Bài 1: 
Củng cố các từ chỉ sự vật
? Từ chỉ sự vật là những từ như thế nào
Bài 2 : 
Nhận xét
Củng cố các từ chỉ sự vật
Bài 3: 
- Nhận xét.
 Củng cố câu kiểu Ai là gì
HĐ3: Củng cố- Dặn dò
- Nhận xét tiết học.
- Mở sách trang 8
- Thảo luận N2 quan sát tranh 
- HS tổ chức trò chơi “ Bắn tên”báo cáo kết quả.
HS làm cá nhân vào VTH
HS thi tìm nhanh các từ chỉ sự vật
Nhận xét
- HS nối tiếp nhau đặt câu
*********************
TIẾT 3: TỰ HỌC :
HƯỚNG DẪN HỌC SINH TỰ HỌC
I,Mục tiêu :
*Kiến thức :
- Giúp HS tiếp tục tự hoàn thành các bài tập trong VBT, VTH.
- Phát triển năng lực, khả năng tự học của từng học sinh
- Hoàn thành thêm một số bài tập GV ra
* Năng lực – Phẩm chất :
- Rèn luyện kĩ năng tự học, kĩ năng tự nhận thức, tự giải quyết vấn đề.
II, Đồ dùng dạy học :
Vở TH toán, tiếng việt
III,Các hoạt động động dạy học :
TG
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
1p
32p
2p
HĐ 1.Giới thiệu bài
HĐ 2. Tổ chức cho HS hoàn thành bài tập theo nhiệm vụ 
*N1: Hoàn thành bài tập:
- VTH toán: Bài 2,4 trang 11
- VTH T.Việt: Bài 2,3 trang 10,11 phần luyện từ và câu
*N2, 3: Hoàn thành bài tập:
 -Bài 4 VTH trang 12
Làm thêm các bài tập sau:
Bài 1: Với 3 chữ số 4, 0, 6. Viết tất cả các số có 2 chữ số?
Bài 2: Tìm 3 từ cỉ sự vật cùng loại :
- Từ chỉ người
- Từ chỉ cây cối
- Gv theo dõi, tư vấn hỗ trợ học sinh kịp thời
HĐ 3. Củng cố, dặn dò:
- Nhận xét giờ học.
Hs nghe
-> HS tự hoàn thành. 
-> HS gặp khó khăn phát tín hiệu xin hỗ trợ, tư vấn từ giáo viên và các bạn.
 N1 làm xong thì làm bài tập N2 và 3
******************************************
 Thứ 4 ngày 25 tháng 9 năm 2019
BUỔI SÁNG: 
TIẾT 1: TOÁN :
ÔN LUYỆN
I.Mục tiêu 
*Kiến thức :
 -Rèn luyện phép tính cộng có nhớ trong phạm vi 100 .
 - Ôn tập số liền trước, số liền sau 
- Giải toán có lời văn
- Vẽ đoạn thẳng có độ dài cho trước
*Năng lực - Phẩm chất :
-Biết chia sẻ, hợp tác, tự tin giải quyết vấn đề
II, Đồ dùng dạy học :
III. Hoạt động dạy và học :
TG
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
2p
30p
3p
HĐ1:Giới thiệu bài
HĐ2:Hướng dẫn làm bài tập :
*Bài 1: Tính nhẩm
50 - 20 = 32 + 42 = 44 + 34=
60 + 10 = 36 – 21 = 40 – 20 = 
Bài 2: Đặt tính rồi tính
44 + 36 5 + 29 39 +18 30 + 25 
*Bài 3 : Viết số 
Số liền sau của 15 là 
Số liền sau của 59 là .....
Số liền sau của 83 là ......
Số liền trước của 20 là ....
Số liền trước của 80 là ......
*Bài 4 ; Bài toán 
Mẹ nuôi 29 con gà và 15 con vịt. Hỏi mẹ nuôi tất cả bao nhiêu con ?
*Bài 5: Vẽ đoạn thẳng MN có độ dài là 2dm 
HĐ 3:Củng cố dặn dò :
Nhận xét giờ học
Hs nêu nối tiếp
Nhận xét
HS làm bảng con
HS chơi trò chơi bắn tên để báo cáo KQ
1 HS trình bày bài làm
HS nêu cách vẽ
*********************
TIẾT 2 : CHÍNH TẢ:
 GỌI BẠN
I. Môc tiªu :
 * Kiến thức : Theo CKTKN
* Năng lực -Phẩm chất
Rèn cho hs kĩ năng viết chữ, trình bày văn bản, tự tin giải quyết vấn đề
II, Đồ dùng dạy học :
Bảng con, VTH trang 11
III.C¸c ho¹t ®éng d¹y vµ häc chñ yÕu 
TG
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
2p
20p
10p
3p
1,Giới thiệu bài. 
2, Hướng dẫn nghe viết 
GV cho HS đọc đoạn thơ
? Nêu nội dung của đoạn thơ
? Nêu những chữ cần viết hoa
 - GV đọc cho HS viết chữ khó
 - GV đọc chính tả cho học sinh viết bài
 - GV đọc cho học sinh soát lỗi
 - GV chấm 10 bài, nhận xét
3, HD làm bài tập chính tả
Cho hs làm bài vào VTH 
GV nhận xét, kết luận
4,Củng cố- Dặn dò: 
- Nhận xét chung tiết học.
 - 1 HS đọc, lớp đọc thầm
 - 1 HS nêu
 HS nêu
- HS viết chữ khó vào bảng con
 - HS viết bài vào vở
 - Đổi vở theo bàn, soát lỗi
 - Nghe nhận xét
 - Tự chữa lỗi vào vở
HS làm VTH, trình bày bài làm
Nhận xét, chia sẻ với bạn
*********************
TIẾT 3 : LUYỆN TIẾNG VIỆT:
 ÔN LUYỆN
I. Môc tiªu :
*Kiến thức :
Luyện đọc và trả lời các câu hỏi của bài : Danh sách học sinh tổ 1
*Năng lực - Phẩm chất :
- Hợp tác, mạnh dạn, tự tin
- Rèn luyện tính cẩn thận, tỉ mỉ
II. Hoạt động dạy và học :
TG
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
2p
30p
3p
1.Giới thiệu bài: 
2.Bài mới: 
HĐ1: Luyện đọc 
-Cho hs đọc bài : Danh sách học sinh tổ 1
-HDHS trả lời câu hỏi cuối bài tìm hiểu nội dung bài đọc.
HĐ2: Hướng dẫn làm bài tập
Đặt câu theo mẫu :
a.Ai - là gì ?
b. Con gì – là gì
3/Dặn dò:
- Nhận xét chung tiết học.
Hs nghe
.
- Đọc câu, đọc đoạn trong N2
- Thảo luận N4 trả lời câu hỏi
-Chia sẻ với bạn
- Làm bài vào vở
- Đọc câu, chia sẻ với bạn
*********************
TIẾT 4 : TỰ HỌC
HƯỚNG DẪN HỌC SINH TỰ HỌC
I,Mục tiêu :
*Kiến thức :
- Giúp HS tiếp tục tự hoàn thành các bài tập trong VBT, VTH.
- Phát triển năng lực, khả năng tự học của từng học sinh
- Hoàn thành thêm một số bài tập GV ra
* Năng lực – Phẩm chất :
- Rèn luyện kĩ năng tự học, kĩ năng tự nhận thức, tự giải quyết vấn đề.
II, Đồ dùng dạy học :
Vở TH toán, tiếng việt, SGK toán
III,Các hoạt động động dạy học :
TG
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
1p
32p
2p
HĐ 1.Giới thiệu bài
HĐ 2. Tổ chức cho HS hoàn thành bài tập theo nhiệm vụ 
*N1: Hoàn thành bài tập:
- SGK toán: bài 4,5 trang 14
- VTH T.Việt: Bài 1,2 trang 11
*N2 ,3: Hoàn thành các bài tập sau
-VTH toán: Bài 4,5 trang 14
2. Làm thêm các bài tập sau:
Bài 1: a,Viết các số có 2 chữ số mà chữ số hàng đơn vị là 4:
b)Tính tổng của số lớn nhất và số bé nhất trong các số vừa viết:
- Gv theo dõi, tư vấn hỗ trợ học sinh kịp thời
HĐ 3. Củng cố, dặn dò:
- Nhận xét giờ học.
Hs nghe
-> HS tự hoàn thành. 
-> HS gặp khó khăn phát tín hiệu xin hỗ trợ, tư vấn từ giáo viên và các bạn.
 N1 làm xong thì làm bài tập N2 và 3
- Hs hoàn thành nhiệm vụ của mình có thể tự lựa chọn bài tập ở góc các môn học theo các gói câu hỏi: Toán, T.Việt, đạo đức, TNXH phù hợp với khả năng của mình để làm thêm
*********************
Thứ 5 ngày 26 tháng 9 năm 2019
BUỔI SÁNG: 
TIẾT 1 : TOÁN
ÔN LUYỆN
I . Mục tiêu : 
* Kiến thức : 
-Rèn luyện phép tính cộng có nhớ trong phạm vi 100 . 
- Giải toán có lời văn kèm đơn vị đo Đềximét
*Năng lực - Phẩm chất :
-Biết chia sẻ, hợp tác, tự tin giải quyết vấn đề
 II, Đồ dùng dạy học :
III. Hoạt động dạy và học :
TG
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
3p
30p
20p
2p
HĐ 1 : Giới thiệu bài. 
- Giới thiệu bài
HĐ 2 : Hướng dẫn HS làm bài tập
Bài 1: Đặt tính rồi tính
 9+58 64+ 19 28 + 39 69+16
? Nêu cách thực hiện tính và đặt tính
Bài 2: Tính 
 37 + 3 + 5 = . 55 + 35 + 7 = 
 = = 
42 + 8 + 10 = . 48 – 20 + 2 = 
 = ..	 = ..
Bài 3: Sơi dây thứ nhất dài 30 dm, Sợi dây thứ 2 dài 27 cm. Hỏi cả hai sợi dây dài mấy xăng timet?
Bài 4: Hãy viết tất cả các số có hai chữ số mà tổng của hai chữ số đó bằng 10
GV cho HS lần lượt chữa bài
HĐ 3: Củng cố, dặn dò
Nhận xét tiết học
HS làm vở ô li
4 Hs lên bảng làm
Nhận xét
1 Hs làm vào bảng phụ
CN nêu
 *********************
TIẾT 2: TẬP LÀM VĂN :
SẮP XẾP CÂU TRONG BÀI. LẬP DANH SÁCH HỌC SINH
I.Mục tiêu :
*Kiến thức : Theo CKTKN
*Năng lực - Phẩm chất :
- Tự tin trong giao tiếp, hợp tác nhóm, chia sẻ thông tin.
* GDKNS: Tư duy sáng tạo :Khám phá và kết nối các sự việc ,độc lập suy nghĩ .
- Kĩ năng hợp tác .
- Kĩ năng tìm kiếm và xử lý thông tin.
II, Đồ dùng dạy học :
VTH trang 12
II.C¸c ho¹t ®éng d¹y vµ häc:
TG
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
2p
30p
3p
HĐ1:Ôn bài và Giới thiệu bài
Cho HS đọc lại bản tự thuật đã viết
HĐ2: HD làm bài tâp
Bài 1 (miệng): 
? Em hãy đặt tên khác cho câu chuyện này?
Nhận xét
Bài 2(miệng): 
Nhận xét
Bài 3: VTH
- Yêu cầu xếp tên các bạn theo đúng thứ tự bảng chữ cái . 
Nhận xét
HĐ3: Củng cố - dặn dò:
Nhận xét giờ học
HS đọc 
- HS đọc yêu cầu của bài và quan sát tranh
HS thảo luận N4 sắp xếp thứ tự các tranh theo ND bài thơ Gọi bạn
- 2 Nhóm báo cáo KQ, N khác nhận xét
-CN
HS đọc lại câu chuyện sau khi đã sắp xếp hoàn chỉnh
- HS tự làm bài vào vở
- 1HS làm bảng phụ
- 1số hs đọc trước lớp
*********************
TIẾT 3: THỂ DỤC : 
THẦY HƯNG DẠY
********************
TIẾT 4: TIẾNG VIỆT:
ÔN LUYỆN
 I.Mục tiêu :
*Kiến thức : 
- Củng cố về kĩ năng lập danh sách học sinh 
-Luyện câu kiểu Ai là gì ?
- Rèn luyện từ chỉ sự vật
*Năng lực - Phẩm chất :
- Tự tin trong giao tiếp, hợp tác nhóm, chia sẻ thông tin. 
II.C¸c ho¹t ®éng d¹y vµ häc:
TG
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
2p
30p
3p
HĐ1: Giới thiệu bài
HĐ2: HD làm bài tâp
Bài 1: Tìm từ chỉ vật trong các từ sau:
mẹ, con, bế, chăm sóc, yêu thương, hiếu thảo, ngựa gỗ, búp bê, đèn ông sao, gà, vịt. chim bồ câu, rụột thịt, hòa thuận.
GV nhận xét 
Bài 2: Đặt 2 câu theo mẫu Ai là gì? Giới thiệu về các thành viên trong gia đình em
- Nhận xét
Bài 3: Lập danh sách 5 bạn học sinh tổ 2
HĐ3: Củng cố - dặn dò:
Nhận xét giờ học
- 
HS thảo luận N2
HS nêu miệng
N khác nhận xét
HS đọc yêu cầu
CN đặt câu
- HS tự làm bài vào vở
- 1HS làm bảng phụ
- 1số hs đọc trước lớp
*********************
BUỔI CHIỀU: 
NGHỈ CHUYÊN MÔN
******************************************
Thứ 6 ngày 27 tháng 9 năm 2019
HỘI NGHỊ CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC
 ******************************************

Tài liệu đính kèm:

  • docxgiao_an_lop_2_tuan_3_nam_hoc_2019_2020_pham_thi_hanh.docx